Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo và Messi đừng quên là còn Falcao"

Thứ Năm 11/10/2012 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhìn vào phong độ của chân sút người Colombia - Ramadel Falcao, cựu HLV của Real Madrid - ông Bernd Schuter khẳng định rằng tiền đạo của Atletico Madird không hề thua kém Ronaldo và Messi tại La Liga.

Người ta đã nói quá nhiều về cuộc chiến giữa Ronaldo và Messi trong việc ai là người xứng đáng với vị trí số 1 thế giới. Tuy nhiên, với 9 bàn thắng cho tới thời điểm hiện tại, Ramadel Falcao đã vượt qua 2 siêu sao kia để dẫn đầu danh sách giành Pichichi ở mùa giải năm nay. Những gì mà một tiền đạo có được dường như đều hội tụ hết vào chân sút người Colombia này: sút tốt cả 2 chân, khả năng không chiến cực tốt cùng với đó là bản năng "đánh hơi" trong vòng cấm tuyệt vời. Chính vì lí do đó, ông Bernd Schuter đã dành tặng những lời khen cho tiền đạo số 1 của Atletico Madrid trong bài phỏng vấn của mình

radamel falcao
Falcao đang xếp trên cả Ronaldo và Messi về số bàn thắng tại La Liga.

”Ronaldo và Messi không được quên Falcao đang xếp trên họ về số bàn thắng. Cả 3 cầu thủ trên dường như là những người ngoài hành tinh chơi bóng vậy, họ đều là những ngôi sao hàng đầu thế giới." ông Schuter nói. "Real Madrid đã mạnh lên rất nhiều. Thậm chí họ suýt có thể đánh bại Barca ngay tại Nou Camp. Còn Atletico tôi nghĩ họ chỉ đủ sức cạnh tranh cho vị trí thứ 3 trên BXH vào cuối mùa giải." cựu HLV trưởng của Real nói thêm.

Atletico Madrid đã chi ra 35 triệu bảng để mua Falcao từ Porto và nếu tính riêng tại La Liga, anh đã ghi được hơn 30 bàn thắng ở mùa bóng 2011-2012. Bên cạnh đó, chính "El Tiger" cũng là nhân tố chính đóng góp vào chức vô địch Europa League của Atletico mùa giải vừa rồi. Do đó, thật không bất ngờ khi Falcao đang được sự săn đón của hai đại gia châu Âu là Chelsea và Man City dù mức giá của anh lên đến 60 triệu Euro.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X