Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Messi đã làm được gì ở El Clasico?

Thứ Năm 31/01/2013 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

C.Ronaldo và Lionel Messi tiếp tục là hai cái tên được bàn đến nhiều nhất sau Kinh điển ở bán kết cúp Nhà vua. Lần này không phải bởi những siêu phẩm của họ mà là phong độ nhạt nhòa trước khung thành đối thủ.

Ronaldo chơi rất xông xáo nhưng không thể ghi bàn
Ronaldo chơi rất xông xáo nhưng không thể ghi bàn

Trong mỗi trận Kinh điển, Ronaldo và Messi là hai cầu thủ luôn được đặt kỳ vọng nhiều nhất và trận cầu đêm qua ở bán kết cúp Nhà vua cũng không phải ngoại lệ. Real và Barca đều đã sút tung lưới của nhau trong trận hòa 1-1 nhưng đáng nói danh sách cầu thủ ghi bàn không có CR7 và El Pulga. Thay vào đó, xuất sắc nhất bên phía Real là hậu vệ trẻ Rafael Varane còn phía đội khách cầu thủ chơi nổi trội nhất là Gerard Pique và Andres Iniesta.

Khi tiếng còi khai cuộc nổi lên mới được 2 phút, Ronaldo là người lên tiếng trước với một cú dứt điểm đầy uy lực từ cự lý đá phạt sở trường buộc thủ môn Pinto phải vất vả đẩy bóng ra. Sau đó là liên tiếp những pha bứt tốc của Ronaldo vào vòng cấm của Barca nhưng đều bị chặn đứng bởi Pique và các hậu vệ đối thủ.

Những pha phối hợp tấn công của Ronaldo và Benzema cũng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Đáng tiếc nhất cho CR7 là tình huống diễn ra ở phút 60, Essien thực hiện đường tạt vô cùng thuận lợi, khung thành đã rộng mở nhưng Ronaldo lại đánh đầu ra ngoài. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ còn biết ôm đầu tiếc nuối.

Trong khi đó Messi bị kèm rất chặt bất cứ khi nào cầu thủ Argentina chạm bóng. Điểm sáng nhất của Messi trong trận đấu là đường chuyền kiến tạo giúp Cesc Fabregas ghi bàn ở phút thứ 50.

Ở những phút cuối cùng, Messi băng qua thu thành Diego Lopez và đưa bóng vào lưới nhưng đáng tiếc Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã rơi vào thế việt vị. Hình ảnh tiếc nuối của Messi chấm dứt một ngày thi đấu nhạt nhòa hiếm thấy của anh và cả đối thủ Ronaldo trong một trận Kinh điển. Mọi kỳ vọng về sự tỏa sáng của hai cầu thủ hàng đầu này được đặt vào trận lượt về diễn ra trên sân Camp Nou.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X