Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và cơ hội vượt qua huyền thoại Di Stefano?

Thứ Bảy 09/05/2015 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu ghi bàn ở trận đấu với Valencia đêm nay, Cristiano Ronaldo lập kỷ lục khi vượt qua huyền thoại Alfredo Di Stefano để trở thành chân sút vĩ đại thứ 2 trong lịch sử Real Madrid.


Trong trận bán kết lượt đi Champions League trên sân của Juventus, bàn thắng của Cristiano Ronaldo giúp anh vươn lên bằng với huyền thoại Alfredo Di Stefano về số pha lập công cho Real Madrid với 307 bàn thắng. Trong khi siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ cần 6 năm và 296 trận để có được 307 bàn thì huyền thoại Di Stefano phải mất tới 11 năm và 396 trận mới có thể làm được điều này. Đêm nay, Ronaldo sẽ có cơ hội vượt mặt huyền thoại bóng đá người Argentina. Cụ thể, nếu ghi bàn trong trận đấu với Valencia, Cristiano Ronaldo lập kỷ lục
khi trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử Kền kền trắng.
Ghi ban vao luoi Valencia, Cristiano Ronaldo lap ky luc  hinh anh
Ronaldo trước cơ hội đi vào lịch sử Real Madrid
Đây là điều rất dễ xảy ra bởi Ronaldo rất có duyên với mảnh lưới của Valencia. Trong 4 trận gần nhất giữa hai đội một mình CR7 đã nã vào lưới đội bóng chủ sân Mestalla tới 5 bàn thắng. Thành tích có được của Ronaldo là rất đáng khen bởi từ khi mới cập bến Real anh không chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn như huyền thoại Di Stefano. Trước cơ hội đi vào lịch sử đội bóng, siêu sao người Bồ cho biết: “Khi tôi mới đến Real, tôi nghĩ rằng mình sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi tại đây có rất nhiều ngôi sao lớn. Tuy nhiên, những nỗ lực cũng như cố gắng của tôi đã được BLĐ và NHM ghi nhận. Tôi thực sự hạnh phúc vì điều này. Tôi chỉ tập trung vào thi đấu còn chuyện phá kỷ lục với tôi không quan trọng cho lắm”.

Với Ronaldo, mục tiêu của anh sẽ là trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid. Huyền thoại Raul Gonzalez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử Real với 323 bàn thắng sau 741 trận. Với 16 bàn ít hơn, CR7 hoàn toàn có thể vượt qua “Chúa nhẫn”. Tuy nhiên, phải chờ tới mùa sau ngôi sao người Bồ mới có thể hoàn thành điều này bởi mùa này Real Madrid sẽ chỉ còn tối đa 5 trận đấu nữa. Trước khi nghĩ tới điều đó, Ronaldo cần ghi bàn trong trận đấu với Valencia. Qua đó vượt qua huyền thoại Di Stefano để trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử Real.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X