Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tuyên bố sẽ “phá lưới” Atletico

Thứ Bảy 10/05/2014 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngôi sao của Real Madrid mới đây đã thổ lộ anh cảm thấy rất phấn khích với trận chung kết Champions League, đồng thời khẳng định “không có gì là không thể” khi nói về hành trình của đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ chói sáng của Ronaldo ở đấu trường châu lục. Với 2 bàn thắng vào lưới Bayern trong trận lượt về bán kết Champions League, Ronaldo đã chính thức xác nhận một kỷ lục mới về số bàn thắng trong một mùa giải Champions League với 16 bàn, xô đổ kỷ lục 14 bàn thắng mà Messi lập được trong mùa giải 2011 – 2012. Với việc thể hiện phong độ cực cao, Ronaldo đang được kỳ vọng sẽ giúp Real hoàn tất giấc mơ Decima mà đội bóng đã chờ đợi suót 14 năm

Ronaldo quyết tâm ghi bàn trong trận chung kết Champions League
Ronaldo quyết tâm ghi bàn trong trận chung kết Champions League

Ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phát biểu về mua fgiải của đội bóng trong một sự kiện của Samsung: “Chúng tôi đã vô địch Copa del Rey, danh hiệu La Liga mặc dù rất khó đạt được nhưng không phải là không thể và chúng tôi cũng đã vào tới chung kết Champions League. Đó là những mục tiêu chúng tôi đề ra đầu mùa.”

Ronaldo cũng thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ: “Họ là một đội bóng tuyệt vời. Vị trí thứ nhất của họ ở La Liga đã nói lên tất cả. Thật tuyệt khi có 2 đội bóng Tây Ban Nha góp mặt ở trận chung kết, và cả Sevilla nữa, họ cũng đã có mặt ở trận chung kết Europa League.”

Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi cũng không giấu diếm tham vọng ghi bàn vào lưới kình địch: “Tôi rất vui vì đã phá được kỷ lục ghi bàn, tuy nhiên đó là chuyện của quá khứ. Hiện giờ tôi đang rất khao khát chiến thắng và ghi bàn trong trận chung kết Champions League”

Nói về World Cup, ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra thận trọng về hành trình của đội tuyển quốc gia: “Tây Ban Nha và Brazil sẽ là những ứng cử viên nặng ký. Còn đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ phải tính toán từng trận đấu một, bởi trong bóng đá mọi việc đều có thể xảy ra”

“Tôi muốn tận hưởng World Cup ở Brazil. Đó là một đất nước thân thuộc với tôi, họ nói thứ ngôn ngữ của chúng tôi”

Bồ Đào Nha của Ronaldo rơi vào một bảng đấu khá khó khăn ở World Cup tới khi có sự hiện diện của cỗ xe tăng Đức và hai đối thủ rất khó chịu là Ghana và Mỹ.

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X