Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tuyên bố gây sốc: "Tôi không ám ảnh với QBV"!

Thứ Tư 28/11/2012 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu tiền vệ Ronaldo vừa gây sốc khi tuyên bố anh không quan tâm tới việc ai giành chiến thắng trong cuộc đua giành "Quả bóng Vàng FIFA 2012".

Ronaldo đã trải qua một tháng 11 tồi tệ
 

Ronaldo và Lionel Messi là hai ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành "Quả bóng Vàng FIFA 2012". Theo nhiều đánh giá, Messi nhiều khả năng sẽ giành danh hiệu "Quả bóng Vàng" năm thứ 4 liên tiếp và điều đó có thể khiến cho Ronaldo tiếp tục phải nuốt đau khổ.

Nổi tiếng là người đề cao giá trị bản thân, Ronaldo khiến tất cả bất ngờ khi tuyên bố chả quan tâm ai giành chiến thắng: "Quả bóng Vàng? Tôi không còn nghĩ về điều đó. Quả thật, nó không còn ám ảnh tôi. Đây không phải là những gì khiến tôi bận tâm. Cho dù tôi có chiến thắng hay không, nó cũng không ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi và hòa bình thế giới. Điều quan trọng với tôi không phải là danh hiệu cá nhân mà là danh hiệu cho tập thể".

Nhưng danh hiệu tập thể mà CR7 tuyên bố cũng không dễ dàng gì. Real của Ronaldo hiện chơi rất phập phù ở La Liga và đã bị kình địch Barcelona bỏ xa những 11 điểm. Ở Champions League, Real đã sớm có vé vào vòng knock-out nhưng chỉ giành được vị trí thứ nhì trong bảng. Họ không thắng nổi Dortmund một trận nào và chưa thể hiện được hình ảnh của một ứng viên sáng giá. 

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X