Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự tin sau chức vô địch Siêu Cup TBN

Thứ Năm 30/08/2012 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Tiền vệ người BĐN tin rằng với trận thắng quan trọng trước Barcelona tại Siêu Cup TBN sẽ giúp cho Real Madrid mạnh mẽ trở lại "đường đua" tại La Liga.

Los Blancos đã bị Barcelona đánh bại với tỉ số 3-2 tại trận lượt đi Siêu Cup TBN trên sân Nou Camp. Không những thế, "kền kền trắng" không có được sự phục vụ của Fabio Coentrao - người được cho là "khắc tinh của Messi" do lĩnh án treo giò 4 trận. Thế nhưng với 2 pha lập công liên tiếp của Higuain và Cris Ronaldo, đoàn quân của HLV Mourinho đã thể hiện lối chơi đầy tự tin và đã giành được chức vô địch đầu tiên của mùa giải cho dù Messi đã có bàn thắng rất đẳng cấp từ cú sút phạt hàng rào. Do đó, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định chiến thắng quan trọng trước Barca ngày hôm qua sẽ là 1 cú huých tinh thần cực lớn cho Real Madrid và đội bóng Hoàng gia TBN sẽ có sự trở lại rất mạnh mẽ tại La Liga.

C.Ronaldo đang trở thành nỗi ám ảnh với Barcelona
C.Ronaldo đã đi vào lịch sử El Clasico.

"Chúng tôi đã mở đầu trận đấu rất tốt với 2 bàn thắng và điều đó đã giúp chúng tôi chơi tự tin hơn." Ronaldo phát biểu sau trận đấu. "Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và chiến thắng là điều rất xứng đáng cho toàn đội bóng. Đây là một danh hiệu quan trọng. Nó sẽ giúp chúng tôi trở lại mạnh mẽ tại La Liga và bám đuổi Barcelona. Còn bây giờ chúng tôi sẽ ăn mừng với thành quả vừa giành được." tiền vệ người BĐN nói thêm.

Với pha lập công trong trận lượt về Siêu cúp TBN vào đêm qua, Cristiano Ronaldo trở thành người duy nhất tính đến thời điểm này nổ súng ở 5 trận El Clasico liên tiếp. Đây sẽ là nguồn động lực rất lớn để giúp ngôi sao người BĐN vượt qua Lionel Messi trong cuộc đua giành Pichichi năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X