Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo từ chối nói về "nỗi buồn" ở Real

Thứ Ba 19/03/2013 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào hôm qua, ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã nhận danh hiệu “Trofeo Di Stefano” – tức danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Liga” mùa giải 2011/12 trong buổi lễ Gala thể thao do nhật báo MARCA tổ chức ở Madrid. Sau buổi lễ, tiền đạo người BĐN đã từ chối trả lời cho câu hỏi “Bây giờ anh có thấy hạnh phúc ở Real?”.

Ronaldo vẫn cảm thấy buồn
Ronaldo vẫn cảm thấy buồn?

Vào hôm thứ Hai vừa qua, tờ MARCA đã chính thức trao giải thưởng “Trofeo Di Stefano” cho Cristiano Ronaldo, danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Liga” mùa giải 2011/12, bên cạnh các giải thưởng khác như Pichchi (Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất) hay Zamora (thủ môn để thủng lưới ít nhất).

Sau khi nhận phần thưởng từ chính tay huyền thoại Di Stefano, tiền đạo người BĐN đã có buổi trả lời phỏng vấn báo chí. Khi được phóng viên Olga Viza đặt câu hỏi về việc liệu hiện tại anh có cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Real Madrid, Cristiano tỏ vẻ lúng túng, anh im lặng từ chối trả lời.

Trước đó, vào tháng 9/2012, cũng chính Ronaldo đã phát biểu trước báo giới rằng anh cảm thấy “buồn” khi thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu. Cụ thể, sau trận đấu trước Granada, trong khu vực dành cho báo chí, Cristiano nói: “Tôi nghĩ, về chuyện không ăn mừng bàn thắng, thì đó là một hành động thể hiện sự chuyên nghiệp. Còn lại, tôi cảm thấy buồn và những người ở CLB biết vì sao, chỉ có thế thôi.”

Sự “khó chịu” của CR7 chỉ được giảm bớt đi khi anh được hỏi sang câu hỏi khác, về viễn cảnh của đội bóng trong mùa giải này. Cristiano trả lời: “Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng chúng tôi đã giành quyền chơi trận CK Cúp nhà Vua và tiến một bước dài tại đấu trường Champions League. Còn Liga thì rất khó để giành chức vô địch, nhưng chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu đến cùng.”

Anh cũng bổ sung thêm: “Tôi hy vọng chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu đề ra trong mùa giải này, đó là giành một danh hiệu vô địch quan trọng.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X