Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Trong tôi không có thù hận"

Thứ Năm 08/08/2013 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV “The Blues” vừa phải nhận trái đắng trong trận Chung kết International Cup trên đất Mỹ. Trên thế thắng, Cristiano phủ nhận tất cả những tin đồn cầu thủ này có hiềm khích cá nhân với người thầy cũ Mourinho.

Ronaldo lập cú đúp vào lưới Chelsea
Ronaldo lập cú đúp vào lưới Chelsea

Cristiano Ronaldo - người được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đã có vài lời với đối thủ của mình, Chelsea: “Tôi luôn nói chuyện trên sân cỏ. Những gì xảy ra trong quá khứ không bao giờ có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của tôi, hay làm tôi bị tổn thương, tôi chỉ nghĩ rằng mình ra sân là để cống hiến cho đội”.

Siêu sao người Bồ Đào Nha còn giải thích pha ăn mừng bàn thắng của anh không phải hướng về Mourinho: “Lúc đó tôi nhìn vào băng ghế dự bị của tôi, không phải hướng vào bất cứ thứ gì của Chelsea”.

Việc cuối trận đấu Xabi Alonso cùng Coentrao đến chào ‘người đặc biệt’ nhưng Ronaldo thì không đã vô tình trở thành cái cớ để báo chí thêu dệt nên câu chuyện thù hằn giữa 2 con người đồng hương từng gắn bó ở Madrid. Về điều này, Ronaldo nói: “Tôi không ra chào Mourinho bởi vì tôi đã không nhìn thấy ông ấy, nhưng tôi đã ở lại và nói chuyện với những thành viên của đội bóng nước Anh. Trong tôi không có hận thù, vì đó chỉ là thói quen của những kẻ chuyên thất bại.”

Sau trận thắng thuyết phục trước Chelsea - đội bóng luôn khiến đại kình địch Barca gặp muôn vàn khó khăn, số 7 của “Kền kền” bày tỏ hy vọng rằng mùa giải này sẽ thuộc về Real Madrid, “vẫn còn những thiết sót nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng cho những danh hiệu ở mùa giải tới” - Ronaldo tỏ ra rất tự tin vì một Real dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X