Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trở lại luyện tập để “chiến” Barca

Thứ Ba 17/11/2009 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng trở lại sân tập của Real Madrid ngay trong tuần này với hi vọng kịp bình phục để chơi trận El Clasico với Barcelona.

Vở bi hài kịch Real Madrid - Cristiano Ronaldo - LĐBĐ Bồ Đào Nha tốn biết bao giấy mực của báo giới đã kết thúc lãng xẹt: FIFA lệnh cho CR9 phải trở lại Bồ Đào Nha để các bác sĩ của đội tuyển kiểm tra mức độ chấn thương gân kheo. Sau đó, tiền vệ 24 tuổi (sau khi đã được xác định không thể ra sân) đã đáp chuyến bay trở lại Madrid để “thưa chuyện” và chấn an các quan chức Club Blanco. Ngay sau đó, anh lại… đáp máy bay đến Lisbon (tất nhiên, sau khi đã xin phép bộ sậu của Nhà trắng) để dự khán trận play-off World Cup của ĐT Bồ Đào Nha với Bosnia-Herzegovina và cổ vũ cho đồng đội.

Bồ Đào Nha đã giành chút lợi thế với chiến thắng 1-0 trước đội bóng Balkan. Vào đêm mai, họ sẽ có trận lượt về ở Zenica. Hi vọng dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lại mở ra với “Seleccao Nam Âu”.

 


Sau trận đấu đêm thứ Bảy, CR9 đã lên máy bay, trở lại Madrid và sẽ ra sân tập ngay tuần này. Tuy nhiên, dẫu có bình phục chấn thương hoàn toàn, ngôi sao đắt nhất thế giới cũng… không được ra sân trong trận đấu với Racing Santander vào Thứ Bảy tuần này. Nguyên nhân thì cũng rất lãng xẹt: LĐBĐ Bồ Đào Nha “chơi” lại. Do một điều luật của FIFA, một cầu thủ không phục vụ ĐTQG sẽ phải mất một khoảng thời gian mới được chơi cho CLB. Và nếu Real để Ronaldo đá trận gặp Racing, họ sẽ bị… kiện.

Thực ra, đối thủ Racing quá yếu và cựu cầu thủ MU không cần phải ra sân. 4 ngày sau đó, Real sẽ tiếp FC Zurich ở sân chơi Champions League và đó là cơ hội tốt để Ronaldo trở lại. Và cuối tuần sau, vào ngày 29/11, Kền kền sẽ làm khách căng thẳng ở Nou Camp, trận El Clasico lượt đi. Với tình hình bình phục chấn thương khả quan như hiện nay, Ronaldo hoàn toàn có thể trở lại.

Có lẽ khi nghe tin này, HLV Manuel Pellegrini là người mừng nhất. Ông đã nhận được thông điệp có 3 trận để tự cứu mình, trong đó, chiến thắng ở Nou Camp có ý nghĩa quyết định để giữ chiếc ghế của ông khỏi bị lung lay dữ dội như hiện nay.

"Điều quan trọng nhất với tôi là bình phục chấn thương và đạt 100% thể lực. Tôi sẽ nhìn vào những biến chuyển của mình nhưng tôi tin rằng khoảng giữa tuần là tôi có thể tập luyện với đồng đội của mình. Trong tuần này, tôi sẽ có một bài test khác để kiểm chứng lại tình trạng thể lực của mình”, Ronaldo phát biểu.

Ronaldo dính chấn thương trong trận đấu với Marseille hồi tháng 9 (va chạm với hậu vệ Souleymane Diawara) và bị tái phát khi thi đấu với ĐT Hungary 10 ngày sau đó, khi còn chưa hết đau.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X