Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trở lại Barca?

Thứ Năm 09/11/2006 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp khi chỉ còn lại Saviola và Gudjohnsen. Trong bối cảnh khan hiếm tiền đạo này, hai ngôi sao của sân Nou Camp là Ronaldinho và Samuel Eto’o đã “hiến kế” khi kêu gọi CLB chiêu mộ tiền đạo đang thất sủng tại Real Madrid, Ronaldo.

Tiền vệ Ronaldinho, đồng đội của Ronaldo trong màu áo ĐT Brazil cho rằng “sẽ là rất tuyệt vời nếu như được chơi bóng cùng Ronaldo. Cho đến giờ anh ấy vẫn là một tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới.”

Ronaldo lúc còn khoác áo Barcelona

“Cho dù đang không có được phong độ tốt nhất trong màu áo Real Madrid nhưng nếu Ronaldo gia nhập Barca, chúng tôi có thể khiến cho anh ấy lấy lại bản năng sát thủ của mình. Khi Ronaldo chơi bóng, anh ấy làm cho bóng đá trở nên quyến rũ hơn nhiều.” Ronaldinho cho biết tiếp.

Tỏ ra sốt sắng không kém gì đồng đội người Brazil, tiền đạo đang phải nghỉ dưỡng thương đến hết tháng 2 năm 2007, Samuel Eto’o hy vọng rằng CLB xứ Catalan sẽ ký hợp đồng với cựu ngôi sao của họ. Tiền đạo người Cameroon này cho hay:

“Ronaldo là một cầu thủ vĩ đại. Barcelona sẽ được lợi rất nhiều nếu như ký hợp đồng với anh ấy.”

Ronaldo từng có quãng thời gian thi đấu rất thành công tại Barcelona (1996-1997) trước khi chuyển đến Inter Milan

Tuy nhiên, đáp lại sự nhiệt thành của hai ngôi sao sân Nou Camp là sự thờ ơ của Laporta, chủ tịch CLB Barcelona. Laporta cho biết ông không hề quan tâm đến tiền đạo của Real Madrid cũng như không mặn mà với việc sắm thêm một tiền đạo nữa khi thị trường chuyển nhượng Mùa đông mở cửa trở lại.


(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X