Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trấn an tinh thần của "ông chủ Nhà trắng"

Thứ Ba 23/03/2010 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái xoa dịu nỗi đau của ngài Florentino Perez, cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Cristiano Ronaldo đã lớn tiếng hứa với cha đẻ của chính sách Galacticos rằng mùa giải này Real Madrid sẽ giành chức vô địch La Liga.

Kể từ sau khi Real bị Lyon đá văng ra khỏi đấu trường Champions League, ngài Chủ tịch Florentino Perez vẫn im hơi lặng tiếng trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Ai cũng hiểu ông đang phải ngặm nhấm một nỗi đau khôn tả. Khoản đầu tư 250 triệu euro mà “ông trùm xây dựng” bỏ ra hồi mùa Hè năm ngoái đến nay coi như đã không phát huy hết hiệu quả.

 

Mục tiêu “ăn ba” mà Real đặt ra hồi đầu mùa giải bây giờ chỉ còn một - vô địch La Liga. Rõ ràng đây không phải là điều “cha đẻ” của chính sách Galacticos mong đợi nhưng dù sao đó cũng là mục tiêu cuối cùng để Los Blancos hạ quyết tâm thi đấu, cứu rỗi cho một mùa giải khỏi cảnh trắng tay.

Theo tờ Marca, hiểu được nỗi lòng của ngài Chủ tịch, Cristiano Ronaldo cùng một nhóm cầu thủ trong đội hình một đã gửi đến Florentino Perez một thông điệp với nội dung toàn đội sẽ thi đấu hết mình để giúp Real vô địch La Liga mùa này, và rằng “ông trùm xây dựng” hãy tĩnh tâm và lạc quan hướng về phía trước.

Cụ thể hóa lời hứa bằng hành động, vào tối thứ Bảy, các cầu thủ Real đã chiến đấu hết mình sau khi bị đối phương dẫn bàn trước để đem về 3 điểm quý giá cho đội nhà nhờ ba pha lập công của Van der Vaart, Alonso và Higuain. Chỉ có điều, người mạnh miệng nhất trong việc “thề thốt” với ngài Perez là Ronaldo lại không ghi bàn, dù không phải không có những cơ hội ngon ăn.

Xem ra, phải đợi vào cuối tuần sau, khi Real hành quân đến sân của Getafe, Ronaldo mới có thể cụ thể hóa lời hứa của mình bằng các bàn thắng.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X