Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Tôi tôn trọng Messi nhưng chúng tôi không phải là bạn

Thứ Hai 05/11/2012 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh truyền hình “beIn Sport” của Mỹ, Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng anh tôn trọng Lionel Messi nhưng hai người không phải là bạn.

Messi và Ronaldo, hai cầu thủ hay nhất TG hiện nay
Messi và Ronaldo, hai cầu thủ hay nhất TG hiện nay

“Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi có mối quan hệ công việc như với những cầu thủ bình thường khác. Tôi tôn trọng anh ấy với tư cách của một cầu thủ nhưng chúng tôi không phải là bạn bởi chúng tôi không cùng chia sẻ phòng thay đồ và ăn cùng nhau”, Ronaldo thẳng thắng thừa nhận.

Về sự so sánh mà truyền thông đưa ra giữa anh với Messi trong những năm qua, siêu sao người BĐN bày tỏ: “Sự so sánh giữa tôi với Messi không phải bây giờ mới có mà nó đã kéo dài 5 năm qua. Tôi không thể thay đổi điều đó bởi tôi không làm cho tờ báo hay đài truyền hình nào. Họ thích làm chuyện đó. Tôi phải làm gì ư? Tập luyện tốt, ghi bàn, giúp đỡ các đồng đội và không nghĩ về những sự so sánh như vậy”.

Trước câu hỏi liệu mình có thể đá cạnh Messi trong cùng một đội bóng, Ronaldo không bác bỏ khả năng này. “Chơi bóng cạnh Messi ư? Tại sao lại không nhỉ. Nếu anh ấy tới đây, chúng tôi có thể chơi bóng cùng nhau, cho dù mọi thứ sẽ khó khăn hơn”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X