Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Tôi hay nhất, nhưng Messi sẽ giành Quả bóng vàng”

Thứ Sáu 13/11/2015 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo cho biết mùa giải trước anh thi đấu hay nhất trong sự nghiệp nhưng tin rằng Lionel Messi sẽ là người giành Quả bóng vàng FIFA 2015.


Vào giữa tháng 10 vừa qua, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã công bố danh sách rút gọn 23 ứng cử viên cạnh tranh Quả bóng vàng 2015. Hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi như thường lệ vẫn là những người được đánh giá cao nhất bên cạnh sự nổi lên của Neymar. Dù Real Madrid trải qua mùa giải 2014/15 trắng tay trên mọi đấu trường nhưng riêng cá nhân Ronaldo có thể hài lòng với bản thân khi đoạt Chiếc giày vàng châu Âu với 48 bàn thắng tại La Liga.

Ronaldo Messi
Ronaldo và Messi đang cạnh tranh Quả bóng vàng 2015

Trong khi đó, bên cạnh phong độ không hề thua kém tiền đạo Lionel Messi còn đạt thành công vang dội ở phương diện tập thể khi cùng Barcelona giành cú ăn ba chức vô địch mùa trước. Dù Neymar cũng là mắt xích quan trọng cùng đội bóng xứ Catalan thăng hoa lại thêm việc chơi tuyệt hay ở thời điểm hiện tại khi ghi 13 bàn sau 14 lần gần nhất ra sân song nhiều người trong đó có Ronaldo vẫn tin cầu thủ người Argentina sẽ có lần thứ 5 trong sự nghiệp đoạt Quả bóng vàng thế giới.

“Đây là giải thưởng mà chiến thắng phụ thuộc vào phiếu bầu và Messi sẽ giành Quả bóng vàng 2015”, chân sút của Real nói trong chương trình Jonathan Ross Show của ITV. “Anh ấy đã giành chức vô địch Champions League và La Liga. Về cá nhân, có lẽ mùa trước tôi đã chơi hay nhất trong sự nghiệp của mình, là người ghi được nhiều bàn nhất ở châu Âu. Chúng tôi đã cạnh tranh danh hiệu này của FIFA trong 8 năm, đây là điều không có tiền lệ trong quá khứ, một điều tích cực. Tôi có mối quan hệ tốt đẹp với Messi, chúng tôi không thường xuyên liên lạc nhưng tôn trọng lẫn nhau.”

Danh sách rút gọn đề cử QBV FIFA 2015: M.U và Atletico không có đại diện
(Bongda24h.vn) – Mới đây Liên đoàn bóng đá thế giới vừa công bốc danh sách rút gọn 23 cầu thủ cho danh hiệu quả bóng vàng FIFA năm 2015. Hầu hết những tên tuổi...

Tuy nhiên, Ronaldo cũng tự tin rằng có thể giành giải thưởng này một lần nữa trong tương lai và hy vọng sẽ duy  trì được phong độ đỉnh cao trong nhiều năm nữa. “Tôi vẫn còn trẻ và tin mình có thể tiếp tục giành Quả bóng vàng”, ngôi sao sinh năm 1985 nói thêm. “Tôi muốn chơi bóng thêm 6, 7 năm nữa và nghĩ rằng vẫn có thể cùng CLB của mình đoạt danh hiệu. Bạn sẽ không thể chiến thắng tại các giải thưởng cá nhân nếu như không đạt thành công cùng tập thể.”


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X