Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Tôi cũng chỉ là một con người"

Thứ Hai 07/12/2009 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sút hỏng một quả 11m và phải lĩnh thẻ đỏ rời sân vào những phút cuối, kết thúc trận đấu, Ronaldo đã lên tiếng thanh minh rằng mình cũng là con người nên việc mắc phải sai lầm là điều hoàn toàn bình thường.

Cuối tuần trước, Ronaldo đã nhận không ít lời chỉ trích vì bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn ở trận El Clasico thứ 159, khiến Real phải chịu thất bại trước Barca. Tuần này, ở trận đấu với Almeria, CR9 đã thi đấu rất quyết tâm để chuộc lỗi với các Madrista, đồng thời tìm kiếm bàn thắng sau gần 2 tháng dưỡng thương.

cristiano ronaldo

Thực tế trận đấu cho thấy Ronaldo là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất trận của Real. Chính cầu thủ người Bồ đã tạo ra một đường chuẩn xác để trung vệ Ramos lên tham gia tấn công đánh đầu tung lưới đội khách, mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 31.

Sau đó, tiền vệ 24 tuổi còn tự mình kiếm được một quả đá phạt đền. Mặc dù anh thực hiện không thành công nhưng Karim Benzema đã nhanh chân lao sút bồi, nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-2. Ít phút sau bàn thắng này, Ronaldo đã trực tiếp ghi bàn từ đường chuyền “dọn cỗ” của đồng đội.

Tuy nhiên, pha lột áo ăn mừng bàn thắng của Ronaldo buộc trọng tài Estrada Fernández phải rút thẻ vàng cảnh cáo anh. Chưa dừng lại, Ronaldo còn phải lĩnh tiếp một thẻ vàng nữa sau pha phạm lỗi với cầu thủ Ortiz. Hai thẻ vàng thành một thẻ đỏ, Ronaldo ngậm ngùi rời sân và ngồi “chơi” ở trận đấu tiếp theo của Real ở La Liga.

“Đó là phản ứng theo bản năng. Tôi không hề cố ý. Tôi đã gửi lời xin lỗi đến các đồng đội. Tôi cũng là con người vì vậy mắc lỗi là chuyện bình thường”, Ronaldo thanh minh sau trận đấu.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Xem thêm
top-arrow
X