Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Tôi chúc Irina Shayk hạnh phúc”

Thứ Ba 20/01/2015 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chia tay siêu mẫu người Nga, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chúc Irina Shayk sống hạnh phúc.

Như tin đã đưa, sau khi nhận giải QBV FIFA 2014, Ronaldo đã chính thức chia tay với siêu mẫu Irina Shayk. Đây là thông tin gây sốc cho nhiều người, bởi lẽ cặp đôi này đã có 5 năm yêu nhau.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là Irina Shayk và mẹ của Ronaldo có những mâu thuẫn, siêu mẫu người Nga đã từ chối dự lễ sinh nhật lần thứ 60 của mẹ tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ronaldo chuc Irina Shayk hanh phuc sau khi chia tay hinh anh
Ronaldo và Irina Shayk đường ai nấy đi

Tuy nhiên, Irina Shayk đã lập tức phủ nhận thông tin này, khiến báo giới vẫn không khỏi tò mò. Mới đây, Ronaldo đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Irina Shayk.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết, anh và Irina Shayk đã chính thức chia tay nhau sau 5 năm hẹn hè. Bên cạnh đó, CR7 cũng gửi lời chúc hạnh phúc với siêu mẫu người Nga.

“Sau 5 năm năm hẹn hò, mối quan hệ của tôi với Irina Shayk đã kết thúc.” – AP dẫn lời tiền đạo người Bồ Đào Nha.

“Chúng tôi tin rằng nó sẽ là điều tốt nhất cho cả hai khi thực hiện quyết định này. Tôi chúc Irina Shayk hạnh phúc.” – Ronaldo chúc tình nhân hạnh phúc sau khi chia tay.

Dù vừa chia tay Irina Shayk nhưng Ronaldo không hề bị ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu. Bằng chứng là tiền đạo của Real vẫn thi đấu rất sung trong trận đấu với Getafe ở vòng 19 với  1 cú đúp, giúp Los Blancos giành chiến thắng 3-0.

Hiện tại, Ronaldo đang có 28 bàn thắng sau 19 vòng đấu, dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga 2014-2015, hơn đại kình địch Messi, người đứng thứ hai 9 bàn và hơn Neymar, cầu thủ đứng thứ ba 17 bàn.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X