Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo : Tôi béo kệ tôi !

Thứ Sáu 08/12/2006 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo của Real Madrid Ronaldo vừa qua đã lên tiếng cho biết anh không hài lòng về việc người ta cứ lấy cân nặng của mình là đề tài bàn tán.

Trở lại sau chấn thương đầu gối cách đây hơn 1 tuần, Ronaldo đã thể hiện một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn với 3 bàn thắng chỉ trong 2 trận đấu và các phương tiện thông tin đại chúng Tây Ban Nha đã nhanh ưu ái dành cho Ronaldo lời nhận xét "vị vua đã trở lại " nhưng cũng không quên bình phẩm "anh ấy đã gầy hơn."

Ronaldo tâm sự :" Tôi nghĩ người ta đã dành quá nhiều thời gian để bàn tán về cân nặng của tôi. Điều làm tôi khó chịu nhất chính là khi tôi ghi bàn người ta gọi tôi là vĩ đại còn lúc tôi không ghi bàn người ta gọi tôi là béo."

Đừng gọi tôi là béo !


"Tôi đang cố gắng hết sực vào công việc của mình và tìm lại cảm giác thi đấu và không mấy hứng thú đến những gì người khác nói."

Trước khi có trận đấu trở lại ấn tượng vào tuần trước, Ronaldo mới chỉ ghi được cho câu lạc bộ Hoàng gia Tây  Ban Nha duy nhất 1 bàn thắng.

Cơ hội tỏa sáng của tiền đạo 30 tuổi này đã bị liên tục bị gián đoạn sau những chấn thương liên miên mà cầu thủ này dính phải tại World Cup và cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Thậm chí Huấn luyện viên Fabio Capello, cũng đưa ra điều kiện Ronaldo cần phải giảm cân nếu muốn được ra sân nhiều hơn.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X