Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo toả sáng, Messi lập tức đáp trả bằng kỷ lục

Thứ Hai 08/12/2014 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua Lionel Messi đã xác lập một kỷ lục mới với màn trình diễn rực sáng trong trận derby Catalonia, một lời đáp trả ngoạn mục sau khi Cristiano Ronaldo cũng đã có cho riêng mình một kỷ lục vào ngày hôm qua.

Ronaldo toa sang, Messi lap tuc dap tra bang ky luc hinh anh
Messi đã chạm tới một cột mốc mới tại Barca

Đêm qua trận derby Catalonia đã diễn ra khi Barcelona đón tiếp Espanyol trên sân nhà Nou Camp. Barca đang rất hưng phấn sau khi có những thành tích vô cùng khả quan gần đây và quan trọng hơn, ngôi sao của đội bóng Lionel Messi đã toả sáng trở lại. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, ngôi sao người Argentina đã có tới 8 bàn thắng, góp phần giúp Los Blaugrana có những chiến thắng liên tiếp sau trận thua bạc nhược trước Celta Vigo tại La Liga.

Đêm qua, Messi lại xác lập một kỷ lục mới dưới màu áo Barc sau khi toả sáng trong trận đấu với Espanyol. Với bàn gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà sau khi bị đối thủ chọc thủng lưới trước, El Pulga đã có tổng tộng 372 bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp trong những trận đấu chính thức và 28 bàn thắng trong những trận đấu giao hữu. Tổng cộng tiền đạo 27 tuổi đã có tròn 400 bàn thắng cho Barca và trở thành cầu thủ duy nhất có số bàn thắng nhiều như thế cho một đội bóng ở Tây Ban Nha. Sau đó anh còn có thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất cú hattrick của mình, đồng thời nâng thành tích của mình lên 402 bàn thắng tại Barca. Đồng thời anh cũng trở thành chân sút số một trong trận derby vùng Catalonia với 11 lần chọc thủng lưới Espanyol.

Với sự toả sáng tuyệt vời trong trận đấu đêm qua, Messi đã có lời đáp trả không thể thuyết phục hơn dành cho kình địch Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đã có một cú hattrick trong trận đấu với Celta VIgo, và đây cũng là cú hattrick thứ 23 của ngôi sao 29 tuổi tại La Liga, vượt qua thành tích của những huyền thoại Telmo Zarra và Alfredo Di Stefano với 22 lần. Với 3 bàn thắng tại vòng 15 này, Messi cũng đã có cho mình 21 cú hattrick tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Kỷ lục của Messi giúp Barca có cú lội ngược dòng hoàn hảo trên sân nhà, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đại kình địch Real Madrid với 2 điểm kém hơn. Ở vòng đấu tiếp theo, cả Barca và Real đều sẽ gặp những đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Getafe và Almeria, vì thế đây sẽ lại là cơ hội để Messi cùng với Ronaldo nâng cao những thành tích vô tiền khoáng hậu của mình.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X