Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tin Man Utd sẽ đòi lại đủ cả vốn lẫn lãi từ Man City

Chủ Nhật 25/11/2012 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Cristiano Ronaldo của M.U khẳng định đội bóng cũ của anh sẽ đòi lại chức vô địch Premier League đã mất vào tay người hàng xóm Man City ở mùa giải năm ngoái.

Thắng lợi 3-1 trong trận gặp QPR tối qua giúp M.U tạm vươn lên dẫn đầu bảng với 30 điểm/13 trận, hơn đội xếp sau Man City 2 điểm (còn 1 trận chưa đá với Chelsea). Từ La Liga, tiền vệ ngôi sao Cris Ronaldo vẫn luôn dõi theo hành trình của đội bóng cũ và anh tin rằng Sir Alex sẽ giành được chức vô địch Premier League lần thứ 13 trong năm thứ 26 dẫn dắt M.U. Bên cạnh đó, CR7 cũng dành những “lời có cánh” cho Premier League, giải đấu mà anh vẫn xem là số 1 hành tinh.

ronaldo alex ferguson
 

“Premier League giải đấu có sự cạnh tranh nhất trên thế giới, đó là quan điểm của tôi khi so sánh với La Liga. Có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời thi đấu ở đó và giải đấu mang lại cảm xúc rất mãnh liệt. Tôi vẫn theo dõi ở nhà qua TV hàng tuần”, Ronaldo chia sẻ.

Ronaldo cũng nói thêm rằng cuộc đua đến chức vô địch Premier League năm nay vẫn sẽ là cuộc chiến nội bộ giữa 2 đội bóng thành Manchester, bởi khoảng cách về trình độ giữa họ và phần còn lại là rất lớn. Thông tin M.U sắp chiêu mộ lại Ronaldo lại được đẩy lên cao trào khi cánh phóng viên phát hiện Sir Alex đi đến khách sạn Real đồn trú, gặp gỡ Mourinho và Ronaldo trước trận đấu trên sân nhà của Man City.

Tuy nhiên, Ronaldo đã phủ nhận thông tin về một vụ giao dịch sắp diễn ra và khẳng định đó đơn thuần chỉ là cuộc nói chuyện giữa những người bạn. “Ông ấy (Sir Alex) đến khách sạn để nói chuyện với Mourinho và dĩ nhiên, tôi cũng nói chuyện với ông ấy”, Ronaldo nói tiếp. “Chúng tôi không bàn về việc đó (trở lại United). Chúng tôi chỉ nói về những gì Sir Alex đang làm ở M.U và chuyện của tôi ở Real. Chúng tôi đều rất hạnh phúc khi được gặp lại nhau”.

“Tôi thực sự thích thú khi được trở lại Manchester. Khi máy bay đáp xuống phi trường, tôi thấy thực sự hạnh phúc. Tôi có một quãng thời gian đẹp ở Manchester và thật vui khi gặp lại tất cả người hâm mộ và một vài người trong số đó còn mặc áo đấu của M.U. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở đây”, Ronaldo khép lại câu chuyện. 

HUYỀN VŨ - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X