Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo “tiết lộ” mối quan hệ thực với đàn em Bale

Thứ Ba 13/01/2015 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo đã tiết lộ những thông tin về mối quan hệ của mình với Bale sau khi nhận giải Quả bóng Vàng FIFA 2014.

Thời gian gần đây, báo chí liên tục đào sâu vào mối quan hệ của Ronaldo và Bale. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc tiền vệ xứ Wales có những pha xử lý bóng cá nhân trong trận đấu với Valencia và Espanyol ở La Liga.

Theo nhiều nguồn tin, mối quan hệ của Ronaldo vs Bale đang ở chiều hướng xấu đi. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đập tan những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt của anh với Bale.

Ronaldo vs Bale co moi quan he tot hinh anh
Ronaldo phản ứng với Bale  trong trận đấu với Espanyol

Cụ thể, sau khi đăng quang QBV FIFA 2014, Ronaldo cho biết, mối quan hệ của anh với Bale là rất tốt. Ngoài ra, Ronaldo cũng khẳng định, các CĐV Real rất yêu quý Bale.

“Các cổ động viên của Real Madrid luôn giống nhau, họ rất mãnh liệt, họ phản ứng những gì mà họ cảm nhận được. Họ biết rằng, Bale là một cầu thủ rất quan trọng với Real. Những gì xảy ra trong trận đấu với Espanyol đã qua.” – Ronaldo thanh minh cho việc các CĐV la ó Bale.

“Có hôm tôi còn phạm sai lầm nghiêm trọng hơn. Đó là một phần của công việc và là một phần của bóng đá. Vì vậy, tôi nghĩ mọi người sẽ đối xử tốt với mình.  Bale là một cầu thủ giỏi và rất quan trọng với Real. Chúng tôi rất cần cậu ấy trong năm nay." - Ronaldo nói thêm.

Ngoài những thông tin về mối quan hệ với Ronaldo, thời gian gần đây, báo giới liên tục đồn thổi thông tin, Bale sẽ rời Real ở mùa Hè 2015. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez đã đập tan những tin đồn này.

“Bale cho biết cậu ấy rất vui mừng khi được thi đấu ở Real và Real cũng rất hạnh phúc khi có sự phục vụ của cậu ấy.” – Chủ tịch Perez đảm bảo tương lai  cho tiền vệ xứ Wales.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X