Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiếp tục bị loại khỏi tuyển Bồ Đào nha

Thứ Bảy 07/11/2015 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở đợt tập trung mới nhất của tuyển Bồ Đào Nha, HLV Fernando Santos tiếp tục không triệu tập tiền đạo Cristiano Ronaldo.


Trước đó, ở trận đấu cuối cùng của tuyển Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2016 với Serbia, HLV Fernando Santos đã quyết định không triệu tập tiền đạo Cristiano Ronaldo. Mới nhất, trong đợt tập trung đội tuyển lần này HLV Santos tiếp tục không triệu tập ngôi sao của Real Madrid. Lý do đơn giản được đưa ra là nhà cầm quân này đang muốn giảm sự ảnh hưởng của CR7 và thử nghiệm những nhân tố mới. Đặc biệt là khi hai trận đấu trong tháng 11 này của đội bóng đến từ bán đảo Iberia đều chỉ là các trận giao hữu.
Ronaldo tiep tuc bi loai khoi tuyen Bo Dao nha hinh anh
Ronaldo không được triệu tập vào đội hình tuyển Bồ Đào nha
Ngoài Ronaldo thì những ngôi sao như Nani, Joao Moutinho, Pepe đều được triệu tập. Một số cầu thủ trẻ tiêu biểu như Lucas João và Ricardo Pereira lần đầu được trao cơ hội. Việc CR7 không tham dự các trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha sắp tới sẽ khiến anh mất đi cơ hội tiến gần hơn đến việc phá kỷ lục 127 lần khoác áo Seleccao của Luis Figo (Ronaldo đã có 123 lần ra sân cho ĐTQG) nhưng sẽ là tin vui với Real Madrid bởi siêu sao 30 tuổi sẽ toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho trận cầu Siêu kinh điển với Barcelona sau đây hai tuần.
Ronaldo: Tôi muốn chơi ở giải nhà nghề Mỹ
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định bản thân rất muốn thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ thay vì giải nghệ trong màu áo của Real Madrid.
Mùa này, Ronaldo vẫn tiếp tục chơi nổi bật trong màu áo Real Madrid. Chân sút người Bồ Đào Nha đã có được 8 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 10 trận tại La Liga. Tại Champions League, CR7 cũng có được 5 bàn thắng sau 4 trận. Phong độ rất tốt của Ronaldo giúp Real Madrid đang dẫn đầu trên BXH La Liga với 24 điểm sau 10 vòng đấu. Tại Champions League, Los Blancos cũng đã giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp.

Danh sách cụ thể ĐT Bồ Đào Nha:

Thủ môn: Rui Patrício (Sporting CP), Anthony Lopes (Lyon), Eduardo (Dínamo de Zagreb)

Hậu vệ: Cédric (Southampton FC), Vieirinha (Wolfsburgo), Pepe (Real Madrid), Bruno Alves (Fenerbahçe), José Fonte (Southampton FC), Neto (Zenit), Eliseu (SL Benfica), Raphael Guerreiro (Llorient)

Tiền vệ: William Carvalho (Sporting CP), Danilo (FC Porto), João Moutinho (Mónaco), João Mário (Sporting CP), André Gomes (Valência CF), André André (FC Porto)

Tiền đạo: Bernardo Silva (Mónaco), Nani (Fenerbahçe), Lucas João (Sheffield Wednesday), Nélson Oliveira (Nottingham Forest), Gonçalo Guedes (SL Benfica),  Ricardo Pereira (Nice)

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X