Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thiết lập hai “kỷ lục khủng” sau trận đại thắng Getafe

Chủ Nhật 18/01/2015 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Cú đúp vào lưới Getafe, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thiết lập hai kỷ lục siêu khủng trong sự nghiệp thi đấu bóng đá đỉnh cao của mình.

Tối 18/1, trong trận đấu sớm vòng 19 La Liga, Ronaldo đã tỏa sáng với một cú đúp, giúp Real giành chiến thắng 3-0 trước Getafe. Bale là cầu thủ ghi bàn thắng còn lại cho “Kền kền trắng”.

Với cú đúp vào lưới Getafe, Ronaldo đã thiết lập hai kỷ lục “siêu khủng”. Đó là, ghi được 89 bàn thắng trên sân khách ở La Liga, trở thành chân sút lợi hại nhất trong lịch sử Real Madrid, vượt qua “huyền thoại” Raul người có  87 bàn thắng.

Ronaldo thiet lap hai ky luc khung sau tran dai thang Getafe hinh anh
Ronaldo đang thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay

Ngoài ra, Ronaldo thiết lập kỷ lục ghi khác với 28 bàn thắng ở giai đoạn lượt đi, cân bằng thành tích với Messi đã thiết lập ở mùa giải 2012-2013. Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 1 trận nữa khi Real đá bù với Sevilla ở vòng 16.

Nếu duy trì được hiệu suất ghi bàn như hiện tại, Ronaldo sẽ kết thúc mùa giải với 59 bàn thắng, một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” ở La Liga. Kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở La Liga đang thuộc về Messi với 50 bàn.

Bên cạnh đó, Ronaldo đã đưa Getafe trở thành đội bóng ưu thích của mình ở Tây Ban Nha, khi sút tung lưới đội bóng này tới 15 bàn. Đội chủ sân Coliseum Alfonso Pérez là đội bóng bị CR7 sút tung lưới nhiều thứ 2 ở Tây Ban Nha, sau Sevilla (16 bàn).

Như vậy, với chiến thắng 3-0 trước Getafe, Real đã trở thành nhà vô địch lượt đi La Liga với 45 điểm (Real vẫn còn 1 trận chưa đấu). Hiện tại, Los Blancos đang bỏ xa Barca tới 4 điểm.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X