Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thẳng thừng "chê" tiền của PSG

Thứ Hai 09/12/2013 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện bóng đá Pháp tìm mọi cách để chiêu dụ Ronaldo rời khỏi Bernabeu nhưng nỗ lực thất bại khi Ronaldo thẳng thừng từ chối.

2013 là năm hay nhất của Ronaldo
 

Trong cuộc trò chuyện với chương trình bóng đá Pháp, Telefoot, cựu giám đốc thể thao PSG, Leonardo thừa nhận, đội bóng thủ đô Paris đã làm tất cả những gì có thể để mong nhận được cái gật đầu của ngôi sao số 1 Real Madrid. Tuy nhiên, Ronaldo đã từ chối bởi lý do "muốn gắn bó với đội bóng áo trắng hơn".

Leonardo, người đã chủ động từ chức vì dính án phạt của LĐBĐ Pháp, cho hay: "Chúng tôi nghĩ về việc ký kết với Cristiano Ronaldo và đã làm tất cả mọi thứ để có được anh ấy, để thuyết phục anh rời khỏi Madrid và chơi cho PSG. Nhưng Ronaldo không muốn. Anh nói với chúng tôi rằng, PSG có một đội ngũ tuyệt vời nhưng anh thích ở lại Real Madrid".

Ronaldo cho thấy, anh quả sáng suốt khi không chạy theo "tiền" của PSG, vì quyết định ở lại không chỉ đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới mà còn đang có một mùa giải thật tưng bừng, ngoạn mục.

Và vị cựu giám đốc của PSG đã không ngần ngại dự đoán Cristiano Ronaldo sẽ qua mặt Messi để giành Quả bóng vàng FIFA 2013. Ông đánh giá:

"Cristiano, Messi và Ribery là những cầu thủ tốt nhất. Tôi thích Ribery nhưng cả Cristiano và Messi đều đã làm nhiều hơn và xứng đáng với nó. Theo tôi, Ronaldo sẽ là người chiến thắng".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X