Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thân mật với HLV PSG: Chỉ là chiêu trò đòi tăng lương

Thứ Tư 04/11/2015 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Việc Ronaldo thân mật với HLV Laurent Blanc của PSG đang khiến cho các Madridista tỏ ra lo lắng. Thế nhưng, nếu nhìn nhận theo nhiều chiều, dường như CR7 lại đang giở trò đòi Los Blancos tăng lương.

Sau khi đón nhận danh hiệu Chiếc giầy vàng châu Âu, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có một phát biểu làm yên lòng các Madridista khi mong muốn được giải nghệ tại Real. Thế nhưng, chỉ chưa đầy 1 tháng Ronaldo lại có những động thái giống như kiểu anh sắp rời Real đến nơi. Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ Kicker, cựu cầu thủ của M.U bóng gió: “Tôi chắc chắn sẽ cống hiến hết sức cho CLB và tuyển quốc gia. Nhưng tôi không dám chắc sẽ gắn bó lâu dài với Real”. Và sau một thời gian dài yên ắng, tương lai của Ronaldo lại đang là đề tài nóng bỏng cho truyền thông.

Ronaldo than mat voi HLV PSG Chi la chieu tro doi tang luong hinh anh
Việc Ronaldo thân mật với Blanc khiến Real lo lắng.

Trước những lời khó nghe của Ronaldo, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã ra mặt. Được biết, ông trùm nghành xây dựng người TBN đã đợi CR7 rất lâu tại đường hầm trước trận Real 1-0 PSG diễn ra vào đêm qua. Perez đã đến “tát yêu” Ronaldo một cái như cảnh báo những gì mà chân sút người BĐN đã nói trên tờ Kicker. Đáp lại, siêu sao người BĐN vẫn giữ thái độ khá điềm tĩnh và chối bay những phát ngôn mà mình đã tuôn ra trước đó. Thậm chí, ngay sau khi trận đấu kết thúc, thay vì đi vào đường hầm như mọi khi Ronaldo đã tiến lại gần tới HLV Laurent Blanc và hai người nói chuyện với nhau rất thân mật.

Thông thường, một cầu thủ đến bắt tay nói chuyện với HLV đối phương là một điều rất bình thường. Thế nhưng, hành động của ngôi sao sinh năm 1985 lại thu hút sự quan tâm của truyền thông bởi đơn giảnnhững ngày qua anh đang dính vào tin đồn rời Real để gia nhập PSG. Thậm chí, tạp chí danh tiếng France Football từng tiết lộ, PSG đã đạt được thỏa thuận mua Ronaldo với giá siêu khủng 125 triệu euro. Xem ra, hành động của Ronaldo vào đêm qua chẳng khác gì “đổ thêm dầu vào lửa” cho tin đồn rời Bernabeu.

Tiền vệ Casemiro: Makelele mới của Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Phòng ngự chắc chắn, hỗ trợ tấn công giỏi, tiền vệ Casemiro đang là một “máy quét” đích thực mà Real cần có ở thời điểm hiện tại. Thậm chí,...

Ronaldo đã nói gì đó mà khiến cho Blanc cười không ngừng. Vì CR7 đã che miệng nên các chuyên gia đọc khẩu hình đã không thể biết được đoạn hội thoại giữa hai người. Sau tình huống này, truyền thông lại được dịp đồn thổi về tương lai của Ronaldo. Thậm chí, có thông tin cho rằng hành động đó của Ronaldo như ngầm thừa nhận việc chuyển đến đầu quân cho PSG trong tương lai là hoàn toàn có thật. Trong khi đó, các fan vui tính còn chế Ronaldo đã chạy tới Blanc và mời ông về nhà mình ngủ qua đêm…Song cần phải khẳng định, chiêu trò đó của Ronaldo quả thực đã khiến cho BLĐ Real và các Madridista tỏ ra vô cùng lo lắng.

Thế nhưng, nếu nhìn nhận theo nhiều chiều thì dường như cựu sao M.U đang muốn truyền tải đi một thông điệp nào đó cho Real. Trong làng bóng đá thế giới, không ít ngôi sao lớn như Rooney, Ramos, Toure… từng lợi dụng sự quan tâm của các đội bóng khác để buộc CLB chủ quản của mình tăng lương. Còn nhớ, Rooney đã từng tuyên bố cảm thấy buồn tại Old Trafford đúng vào thời điểm anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man City. Rốt cuộc, gã Sherk đã được Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng với mức lương mới lên tới 420.000 euro/tuần. Tương tự, những Ramos hay Toure cũng đã được Real và Man City đáp ứng yêu cầu sau khi biết lợi dụng hoàn cảnh.

Ronaldo than mat voi HLV PSG Chi la chieu tro doi tang luong hinh anh 2
Nhưng đây chỉ là triêu trò đòi tăng lương.

Xem ra, Ronaldo cũng không phải là ngoại lệ. Dường như, đương kim Quả bóng vàng FIFA đang muốn được nhận một chế độ đãi ngộ mới từ phía Los Blancos. Ronaldo cực kỳ hiếu thắng và luôn muốn mình trở thành số một trên thế giới trên mọi phương diện. Oái oăm thay, mức lương của siêu sao sinh năm 1985 hiện tại chỉ bằng đại kình địch Messi (20 triệu euro) nên rất có thể cựu cầu thủ của M.U cảm thấy không bằng lòng với điều này. Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở khi Ronaldo vừa có những trải lòng trên tờ Goal “Tôi nghĩ tôi giỏi hơn Messi về mọi mặt”. Thông điệp trên được Ronaldo đưa ra ngay sau khi anh có bài trả lời phỏng vấn trên tờ Kicker.

Nếu xâu chuỗi lại tất cả những phát biểu, hành động của Ronaldo thì xem ra việc CR7 muốn được hơn Messi về khoản lương bổng là điều hoàn toàn có thật. Hiện tại, hợp đồng giữa Ronaldo và Real chỉ còn kéo dài tới tháng 6/2018. Cầu thủ người BĐN dường như rất muốn khoản giao kèo giữa hai bên sẽ được kéo dài ra và cùng với đó là một chế độ đãi ngộ hấp dẫn hơn. Tóm lại, bài phát biểu trên tờ Kicker, Goal hay cử chỉ thân mật với HLV Laurent Blanc có cẻ đã nằm trong tính toán, sắp đặt trước của Ronaldo. Hay nói một cách dễ hiểu hơn, đây chỉ là chiêu trò để Ro điệu buộc Real phải tăng lương cho mình.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X