Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tay bắt mặt mừng chào đón Bale

Thứ Năm 12/09/2013 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Bồ Đào Nha cho thấy giá trị và đẳng cấp của ngôi sao số 1 ở Bernabeu khi chủ động (và là người đầu tiên) đến chào hỏi tân binh "đàn em" Gareth Bale.

Sau khi làm nhiệm vụ cùng ĐTQG Xứ Wales, sáng hôm qua (11/9), tân binh 24 tuổi Gareth Bale đã có mặt Madrid để bắt đầu cho cuộc phiêu lưu mới của mình tại Tây Ban Nha. Tại trung tâm huấn luyện Valdebebas, Bale đã được chào đón nồng nhiệt. Anh đến chào hỏi HLV trưởng Ancelotti, "quân sư" Zidane và Paul Clement.

Và cuộc "chạm mặt" được chú ý hơn cả chính là khi Bale đối diện với "đàn anh" Cristiano Ronaldo, cầu thủ mà tài năng xứ Wales xếp vào cấp bậc xuất sắc nhất thế giới. Điều thú vị là không phải Bale đi đến chào hỏi mà chính Ronaldo là người (đầu tiên) chủ động tay bắt mặt mừng Bale gia nhập Bernabeu.

Ngôi sao chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn mà sẽ biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất TG, đã dành nụ cười rất tươi và cái bắt tay thật chặt cho bản hợp đồng cao giá nhất TG.

Trước khi đến Real Madrid, Bale từng phát biểu rất ngưỡng mộ Ronaldo và chính chân sút này là một trong những lý do thôi thúc anh bằng mọi cách phải thực hiện giấc mơ khoác áo cho đội bóng áo trắng.

Tương tự Neymar, Bale sẽ học hỏi được rất nhiều khi có điều kiện chơi bóng bên cạnh ngôi sao quan trọng bậc nhất ở Bernabe. Bộ đôi sẽ kết hợp cùng nhau để làm thành cặp song sát đáng gờm để "đôi công" lại với Messi - Neymar.

Một số hình ảnh khác của Bale trong ngày đầu tập trung cùng Real:

 
 
 
 
 


(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X