Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tát bôm bốp vào mặt Irina trước khi chia tay

Chủ Nhật 15/02/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối tình đẹp nhất làng túc cầu giữa Ronaldo và Irina Shayk đã đường ai nấy đi và nguyên nhân khiến họ chia tay vẫn còn là một bí ẩn cho tới tận bây giờ.

Ronaldo tat bom bop vao mat Irina truoc khi chia tay hinh anh
Ronaldo và Irina thời còn mặn nồng

Cuối năm 2014, người ta vẫn còn thấy Ronaldo và Irina Shayk hạnh phúc bên nhau tham gia các sự kiện. Tuy nhiên cho tới lễ Gala trao giải QBV FIFA 2014 thì CR7 đã bất ngờ không đi cùng siêu mẫu người Nga. Bất ngờ hơn khi hầu hết mọi người thân của anh như mẹ, anh trai và con trai anh đều có mặt ở Zurich để chứng kiến Ronaldo nâng cao danh hiệu QBV FIFA lần thứ 3 trong sự nghiệp.

Ban đầu nhiều người nghi ngờ rằng mối tình đẹp nhất làng túc cầu thế giới tan vỡ là do thói trăng hoa của Ronaldo. Một luồng thông tin khác lại khẳng định CR7 chia tay Irina vì cô bồ người Nga đã phải lòng diễn viên hành động nổi tiếng Wayne Johnson. Tuy nhiên The Rock liên tục phủ nhận điều này bởi anh đang có một gia đình hạnh phúc và việc sát cánh cùng Irina trong thời gian qua là do họ hợp tác sản xuất phim Hercules mà cả 2 làm diễn viên chính.

Mới đây truyền thông quốc tế đã tìm ra nguyên nhân thật sự khiến cho mối tình 5 năm giữa Ronaldo và Irina đường ai nấy đi là do thói vũ phu của cầu thủ người Bồ. Nguồn tin này tiết lộ, cựu ngôi sao của MU đã tát bôm bốp vào mặt Irina sau khi 2 người có một màn khẩu chiến trong nhà Ronaldo tại Madrid. Sau khi bị tiền đạo người Bồ cho “ăn đòn” thì siêu mẫu người Nga đã đùng đùng bỏ đi và chấm dứt luôn mối tình mà họ đã dày công vun đắp.

Điều này hoàn có vẻ rất khớp với những dấu hiệu về tâm lý của Ronaldo trong thời gian gần đây. Kể từ khi đoạt QBV FIFA 2014, thay vì hưng phấn thì CR7 sa sút phong độ thảm hại trong thời gian qua. Không những thi đấu thất vọng mà tiền đạo 30 tuổi còn liên tục tỏ ra bực bội và giận dữ với các đồng đội ở trên sân. Trong trận đấu với Cordoba ở vòng 20 La Liga, thậm chí Ronaldo đã vài lần đánh nguội các hậu vệ đối phương và bị trọng tài đuổi khỏi sân.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X