Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ trở thành ... đồng đội của Messi?

Thứ Tư 14/03/2012 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thay lời đại gia nước Nga Anzhi, Roberto Carlos vừa phát đi một thông điệp đáng sợ, đó là Anzhi sẽ tìm cách sở hữu cả 2 ngôi sao sáng giá nhất bóng đá thế giới đương đại: Ronaldo và Messi.

Với sức mạnh tài chính cùng độ hào phóng của ông chủ Suleyman Kerimov, doanh nhân đang sở hữu lượng tài sản gần 8 tỷ USD, Anzhi đang phất lên như là một thế lực khủng khiếp trên thị trường chuyển nhượng. Dù cho những ngôi sao mua về chỉ là Eto’o, Zhirkov hay một người đã hết thời như Robero Carlos, song ở bất cứ thương vụ đình đám này, Anzhi đều tham dự với thái độ rất nghiêm túc. Thua là chủ yếu song túi tiền của Anzhi thực sự làm những ông lớn ngán ngẩm, nhất là khi những mục tiêu thuộc dạng đam mê tiền bạc hơn danh vọng như Eto’o.

Ronaldo và Messi chắc sẽ quan tâm đến những gì Carlos nói

Vì thế, Anzhi đã được nhìn với một ánh mắt nể trọng hơn trước rất nhiều, dù ở giải VĐQG Nga, đội bóng này chỉ đứng tầm trung. Sức mạnh của Anzhi giờ đây là tiền tấn trên thị trường cầu thủ. Và nếu tối đa hóa được sức mạnh này, họ hoàn toàn có thể lột xác thành đại gia mới của châu Âu. Tham vọng ấy hoàn toàn có thực, khi Roberto Carlos lên tiếng: “Ai mà chẳng thích có Ronaldo, ai mà lại chê Messi cơ chứ. Họ là những cá nhân kiệt xuất nhất thế giới túc cầu. Vai trò của họ đã được thể hiện trong màu áo Barca lẫn Real. Tôi không ngạc nhiên khi Ronaldo cùng Messi đang được nhiều đội bóng săn đón. Anzhi cũng sẽ săn đón 2 siêu sao này. Một khi có cơ hội, chúng tôi sẽ tận dụng”.

Quyết tâm của Carlos chắc chắn sẽ khiến Barca cũng như Real phải cảnh giác. Như người ta thường nói, cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền, Ronaldo có thể rời Real với 1 tỷ euro, Anzhi cũng có thể chi ra ngần ấy để dụ siêu sao người Bồ, có thể lắm chứ!

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X