Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ trở lại khoác áo M.U?

Thứ Bảy 22/03/2014 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chủ tịch Real - Ramon Calderon tin rằng, Cristiano Ronaldo sẽ quay trở lại phục vụ cho đội chủ sân Old Trafford trong tương lai.

ronaldo
 

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 6 năm thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Quỷ đỏ trước khi gia nhập Real với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 80 triệu bảng Anh. Hè năm ngoái, CR7 từng có liên hệ trở lại "nhà hát của những giấc mơ", nhưng rồi anh đã quyết định ký hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia.

Tuy nhiên, ngài Calderon cho rằng, một ngày nào đó, Ronaldo sẽ mặc lại chiếc áo đỏ M.U.

"Khi ký hợp đồng với Real, Ronaldo từng thổ lộ, anh coi Manchester như là ngôi nhà thứ hai của mình. CR7 luôn cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng cho M.U và được hàng vạn CĐV cổ vũ. Thời điểm ấy, Sir Alex Ferguson là người cha già dạy dỗ bảo ban Ronaldo. Mọi thứ với anh tại Manchester gần như hoàn hảo.

Vì tham vọng, Ronaldo muốn đến Madrid khoác áo Real. Tuy nhiên, mọi người không thể đoán biết trước tương lai. Có thể gần cuối sự nghiệp, cậu ấy sẽ trở về Old Trafford. Qua từng ngày, Cristiano Ronaldo càng trở nên hoàn hảo. Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào xuất sắc đến vậy. Dường như Ronaldo không có giới hạn trong làng túc cầu Thế giới"

- Calderon chia sẻ.

Nhận xét về cuộc đua tam mã ở La Liga mùa này, cựu chủ tịch Real nói thêm: "Trong vòng 2, 3 tháng trở lại đây, Real chứng tỏ họ mạnh hơn Barcelona. Thầy trò Ancelotti chơi thứ bóng đá quyến rũ và hiệu quả hơn. Bốn điểm là khoảng cách không dễ san lấp. Trên thực tế, nếu Real thắng trận El Clasico, Barca gần như hết cửa cạnh tranh ngôi vô địch La Liga. Dẫu sao cũng không được bỏ quên Atletico Madrid. Đoàn quân HLV Simeone vẫn đang chơi tốt và họ có một đội hình mạnh."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X