Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo sẽ phá mọi kỉ lục đang tồn tại ở Real Madrid"

Thứ Sáu 26/09/2014 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Santillana của Real Madrid mới đây đã lên tiếng ca ngợi "hậu duệ" Ronaldo như thể một con "quái thú" trên sân bóng.

ronaldo
Ronaldo chuẩn bị phá "bằng sạch" kỉ lục đang tồn tại tại Real Madrid

Ronaldo lúc này đang sở hữu hiệu suất ghi bàn vô cùng khủng khiếp. Với cú poker (4 bàn thắng) vào lưới Elche vào thứ Ba vừa rồi, cộng với một hat-trick trước đó vào lưới Deportivo La Coruna, CR7 đã san bằng kỉ lục của chính huyền thoại Santillana với 186 bàn thắng cho Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhân dịp "bị phá kỉ lục", Santillana đã lên tiếng ca ngợi người hậu duệ và khẳng định tiền đạo người Bồ Đào Nha hoàn toàn có khả năng phá vỡ mọi giới hạn đang tồn tại tại Santiago Bernabeu.

Santillana tỏ ra không có gì bực tức khi bị "đá" khỏi danh sách 10 chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại tại xứ sở bò tót. Trái lại, ông còn hi vọng Ronaldo sẽ còn tiếp tục cải thiện năng lực bản thân hơn nữa dù đã là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Huyền thoại sinh năm 1952 này cho biết: "Nếu so sánh với những người khác, Ronaldo rõ ràng là một người ngoài hành tinh. Cậu ấy thực sự là một con quái thú trên sân bóng, và đương nhiên sẽ vượt qua mọi kỉ lục đang tồn tại. Với một cầu thủ như vậy trong đội hình, tôi hi vọng rằng trong thời gian tới Real Madrid sẽ có được thêm nhiều danh hiệu."

"Kể từ khi Ronaldo đến với Real Madrid tôi đã biết rằng cậu ấy sẽ chơi một thứ bóng đá xuất chúng vượt hẳn lên trên những người khác. Tuy nhiên trong thời gian gần đây tôi còn thấy cậu ấy thi đấu khủng khiếp hơn nữa với nền tảng kĩ thuật và thể lực tiến bộ đáng kể." - Santillana không tiếc lời khen cho Ronaldo - "Cậu ấy đã và đang trở thành một cầu thủ hoàn hảo trên mọi phương diện. Trong thời gian gần, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ toàn diện nhất mọi thời đại."

Hiện nay, Ronaldo đang ở rất gần một số kỉ lục mà anh có thể phá được ngay trong năm nay. Với 68 pha lập công tại Champions League cho tới lúc này, chỉ cần 4 bàn nữa là CR7 sẽ vượt qua đàn anh Raul Gonzalez để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của giải đấu cao nhất châu Âu. Ngoài ra, CR7 còn cần 2 hat-trick để trở thành cầu thủ có nhiều hat-trick nhất La Liga và khoảng 40 bàn thắng nữa để chạm mốc 300 lần lập công cho Los Blancos.


Ronaldo và Real Madrid sẽ có chuyến "viếng thăm" SVĐ El Madrigal của Villarreal vào thứ Bảy này trong nỗ lực tiếp tục bám đuổi đại kình địch Barcelona, những người đang có dấu hiệu chậm lại trên đường đua La Liga sau 4 vòng đầu giành 12 điểm tuyệt đối. 

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X