Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo sẽ gắn bó với Real Madid đến khi giải nghệ"

Thứ Tư 07/10/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Carlo Ancelotti tin tưởng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ chơi cho Real Madrid cho đến khi cầu thủ này giải nghệ.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Trong đó phải kể đến PSG và M.U. Quỷ đỏ đã nhiều lần đánh tiếng muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford, ở hè 2015 Man đỏ cũng ngỏ ý muốn có CR7 nhưng Los Blancos đã từ chối. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, M.U sẽ chi 90 triệu bảng hỏi mua siêu sao người Bồ Đào Nha ở hè 2016. Với PSG, đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng cho 120 triệu bảng để chiêu mộ Ronaldo vào mùa hè tới. Việc cả PSG và M.U đều bạo chi khiến tương lai Ronaldo tỏ ra bất định, khả năng anh rời Real Madrid là hoàn toàn có thể.
HLV Carlo Ancelotti tin tuong Ronaldo gan bo lau dai voi Real Madrid hinh anh
Ancelotti tin tưởng Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid
Lúc này, Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2018. HLV Carlo Ancelotti tin tưởng cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid đến hết sự nghiệp: “Cậu ấy đã đi vào lịch sử Real Madrid sau khi cân bằng thành tích ghi bàn với Raul. Vì lẽ đó, tôi không nghĩ có lý do gì để Ronaldo rời Real Madrid. Anh ấy sẽ gắn bó với CLB tới hết sự nghiệp. Tất cả mọi người ở Los Blancos đều yêu mến Ronaldo”. Trong thời gian HLV Ancelotti còn dẫn dắt Real Madrid, giữa ông và CR7 có mối quan hệ rất thân thiết. Sau khi chiến lược gia người Italia bị chủ tịch Perez sa thải cựu cầu thủ của M.U đã tỏ ra không bằng lòng.
Vấn đề của Real Madrid: Không thay đổi, dễ nổi loạn
(Bongda24h.vn) – Đã có ít nhất 5 ngôi sao lên tiếng về việc bị HLV Rafa Benitez đối xử bất công. Dẫu biết, xoay tua là chính sách nên làm nhưng nếu như nhà cầm...
HLV Ancelotti cũng tin tưởng tiền vệ Angel di Maria sẽ giúp PSG bay cao ở mùa giải năm nay. "Di Maria là một cầu thủ tốt, Ở M.U cậu ấy đã không được sử dụng đúng cách. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chơi bóng vì tập thể, Di Maria không bao giờ ích kỷ với bất kỳ ai”. Khi được hỏi về việc khi nào trở lại sự nghiệp cầm quân ông nói thêm: “Lúc này, tôi đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Tất nhiên, tôi muốn trở lại sự nghiệp huấn luyện vì đó là đam mê của tôi. Nhưng lúc này chưa phải thời điểm để trở lại, tôi cần dành thời gian cho gia đình và bản thân mình. Sự nghiệp huấn luyện rất bận rộn, tôi không có nhiều thời gian ở bên gia đình, đó là thiệt thòi rất lớn với những người thân của tôi. Hiện tại, tôi đang hạnh phúc với kỳ nghỉ của mình và không muốn nghĩ tới công việc”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X