Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẵn sàng ra sân QUYẾT CHIẾN Atletico Madrid

Thứ Sáu 06/02/2015 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti khẳng định, Ronaldo đã sẵn sàng 100% để ra sân quyết đấu với Atletico Madrid trong trận đấu thuộc vòng 22 La Liga.

Tối mai (7/2), Atletico Madrid vs Real Madrid sẽ đối đầu nhau ở vòng 22 La Liga trên sân vận động Vicente Calderon. Ở trận đấu này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chào đón sự trở lại của Ronaldo.

Trước đó, ở vòng 20 La Liga, trong trận đấu với Cordoba, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có hành vi không đẹp, khi hành hung hậu vệ của đội chủ nhà. Kết quả, Ronaldo nhận án treo giò 2 trận từ Ủy ban kỷ luật La Liga.

Án treo giò buộc Ronaldo không thể tham dự 2 trận đấu với Sociedad và Sevilla. Rất may cho Real là ở hai trận đấu này, những ngôi sao còn lại của họ đã kịp tỏa sáng để giành trọn 6 điểm.

Còn với Ronaldo, sau 2 trận đấu được nghỉ ngơi anh đã sẵn sàng tái xuất để quyết chiến với Atletico Madrid. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ancelotti đã xác nhận thông tin này.

Ronaldo san sang ra san QUYET CHIEN Atletico Madrid hinh anh
Ronaldo đã sẵn sàng trở lại sau án treo giò

“Ronaldo đang đạt 100% phong độ, cậu ấy đã sử dụng thời gian treo giò lao vào tập luyện chăm chỉ. Ronaldo đã sẵn sàng để ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid.” – HLV Ancelotti cho biết.

Mặc dù, có sự trở lại của Ronaldo nhưng HLV Ancelotti đang phải đau đầu về bài toán nhân sự. Trong chiến thắng 2-1 của Real trước Sevilla cách đây 2 ngày, Los Blancos đã mất Ramos và James vì chấn thương, trong khi đó Marcelo nhận đủ 5 thẻ vàng nên bị treo giò 1 trận.

Theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, James Rodriguez sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Trong khi đó, trung vệ Ramos sẽ “ngồi chơi xơi nước” 5 tuần.

Do đó, HLV Ancelotti sẽ buộc phải sử dụng bộ đôi trung vệ Varane và Nacho ở trận đấu với Atletico. Bởi vì, trước đó, trung vệ Pepe cũng dính chấn thương dài hạn vì gãy xương sườn.

Ở tuyến tiền vệ, sự vắng mặt của James Rodriguez sẽ được thay thế bằng Illarramendi hoặc Khedira. Ở trận đấu với Sevilla, hai cầu thủ này đều thi đấu rất tốt khi được trao cơ hội.

Trận đấu giữa Atletico vs Real Madrid diễn ra vào lúc 22h tối mai (7/2 – giờ Việt Nam). Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X