Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Rooney yêu MU, nhưng biết đâu đấy..."

Thứ Bảy 31/10/2009 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cristiano Ronaldo đã bất ngờ gạ gẫm người đồng đội cũ Wayne Rooney gia nhập Real Madrid. CR9 mong muốn một ngày nào đó sẽ được đá cặp cùng tiền đạo đội tuyển Anh trên hàng công của đội chủ sân Bernabeu.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây trên tờ The Sun, Ronaldo, cầu thủ đã gia nhập Real Madrid từ MU với gia chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng trong mùa hè vừa qua, cho biết anh sẽ rất vui nếu Rooney đồng ý khoác áo Real Madrid trong tương lai.

Ronaldo muốn tái hợp Rooney ở Real Madrid

"Tôi nghĩ Real Madrid có được những thành công vang dội nếu Wayne Rooney thi đấu trong đội hình của chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và sẽ là khôn ngoan nếu chọn Real Madrid. Đây là nơi lý tưởng cho những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và cậu ấy cũng là một trong những cầu thủ như vậy", Ronaldo nói.

Khi còn ở MU, tiền vệ người Bồ Đào Nha cùng Rooney tạo thành một cặp chơi rất hiệu quả trên hàng công Quỷ Đỏ. Bởi vậy, Ronaldo rất hy vọng sẽ được tiếp tục cùng với Rooney tỏa sáng trong màu áo Real Madrid.

"Trong vài năm gần đây, Rooney đã chứng tỏ tài năng xuất chúng của mình tại Premier League và thật tuyệt vời nếu cậu ấy chứng tỏ tài năng ở La Liga. Tôi sẽ rất vui mừng khi một ngày nào đó được thi đấu cùng Rooney ở Real Madrid”, tiền vệ người Bồ Đào Nha thổ lộ.

Mặc dù, thừa nhận việc Rooney chấp nhận rời MU để gia nhập Real Madrid là rất khó xảy ra, nhưng CR9 vẫn hy vọng vào một điều thần kỳ có thể sẽ khiến tiền đạo đội tuyển Anh muốn “đổi gió”: "Tôi thừa nhận cậu ấy sẽ không bao giờ muốn rời nước Anh. Rooney yêu đất nước mình, yêu Man United. Man United chính là đội bóng rất hợp với phong cách của cậu ấy, nhưng biết đâu đấy. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai".
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X