Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Real thua là do... cái số"

Thứ Hai 31/01/2011 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Cristiano Ronaldo, một trong những nguyên nhân dẫn đến trận thua của Real trước Osasuna là do số mệnh.

Trước khi vòng thứ 21 diễn ra, tại La Liga, Real mới chỉ để thua đúng một trận trước đại kình địch Barcelona với tỷ số 0-5 hồi tháng 11 năm ngoái. Kể từ thời điểm đó đến nay, Club Blanco không để thua bất cứ một trận đấu nào, thậm chí còn có những chiến thắng hoành tráng.

Ronaldo đang có dấu hiệu chững lại trong khâu ghi bàn.

Thế nên, rất ít người tin Real sẽ gục ngã trước đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH như Osasuna. Nhận định này càng có cơ sở khi hàng công của Real vừa được tăng cường chân sút Adebayor. Nhưng cuối cùng điều mà ít ai nghĩ đã xảy ra. Real đã thua, thua một trận cầu đau đớn.

“Số mệnh buộc Real phải thua. Cái thua ấy bắt nguồn từ không khí thù địch trên khán đài của CĐV Osasuna. Tôi không hiểu tại sao họ lại tạo ra bầu không khí y như một trận chiến. Điều đó liệu có tốt cho những đứa trẻ khi đến sân xem cầu thủ thi đấu. Thật không thể chấp nhận được. Tôi kinh tởm nơi đây (SVĐ của Osasuna - PV)”, Ronaldo tức tối cho biết sau trận đấu.

Những lời của CR7 thật không ngoa, bởi sau khi Osasuna dẫn bàn, các cổ động viên của đội chủ nhà đã dùng mọi cách để phá hỏng các đợt tấn công của Real. Điển hình như ở phút thứ 65 và 85, khi đội khách đang vay hãm khung thành Osasuna thì CĐV của đội chủ nhà đã ném thêm một quả bóng vào sân, khiến Ronaldo và đồng đội không thể dứt điểm vì trên sân có tới hai quả bóng.

“Chúng tôi thi đấu không tốt, nhưng ai cũng đã cố hết sức. Osasuna chơi phòng ngự theo chiều sâu. Họ chỉ có đúng một cơ hội, song lại tận dụng thành công. Họ đã giành chiến thắng đầy may mắn. Real đã thua, nhưng vẫn chưa vấn đề gì vì cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn còn dài. Không gì là không thể”, cầu thủ người Bồ kết lại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X