Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Real sẽ lọt vào trận chung kết Champions League”

Thứ Bảy 26/04/2014 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 1-0 trước Bayern tại trận lượt đi bán kết Champions League, Real đang có lợi thế lớn trước chuyến làm khách đến sân Allianz Arena vào tuần sau. Ngôi sao sáng giá nhất bên phía Los Blancos là Cristiano Ronaldo mới đây cũng vừa tự tin khẳng định rằng đội bóng Hoàng gia sẽ đánh bại Hùm xám và lọt vào trận chung kết.

ronaldo
Ronaldo tin tưởng Real sẽ lọt vào chung kết Champions League

Trước cuộc đối đầu với Bayern trên sân Bernabeu cách đây vài ngày, Ronaldo đã dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Ở trận gặp Hùm xám, dù đã tái xuất nhưng CR7 có vẻ như vẫn chưa phục hồi được cảm giác tốt nhất của mình. Trong một tình huống ăn bàn mười mươi ở hiệp 1, ngôi sao người Bồ đã bỏ phí cơ hội khi có pha đệm bóng vọt xà ngang hết sức đáng tiếc.

Mặc dù vậy, việc Ronaldo trở lại cũng giúp cho các cầu thủ Real lên tinh thần rất nhiều. Bất chấp việc phải đương đầu với một đối thủ được đánh giá là mạnh nhất châu Âu như Bayern nhưng các học trò của HLV Carlo Ancelotti vẫn thi đấu hết sức kiên cường. Trong suốt 90 phút, đội chủ nhà đã chơi cực kỳ tập trung và chủ động trong phòng ngự. Giành thắng lợi 1-0, Real chỉ cần một trận hòa trên sân Allianz Arena vào tuần tới là có vé đi tiếp.

Trả lời phỏng vấn trong một cuộc họp báo mới đây, Ronaldo đã thừa nhận rằng áp lực đang đè nặng lên toàn đội. Nhưng bên cạnh đó, cầu thủ 29 tuổi cũng tự tin khẳng định Real đủ sức vượt qua Bayern để lọt vào trận chung kết Champions League mùa này.

“Đương nhiên là rất áp lực. Không ai trong số chúng tôi có thể quên được thất bại cách đây 2 năm. Sẽ càng khó khăn hơn khi Real phải đối đầu với nhà ĐKVĐ trên sân của họ. Nhưng không sao cả, chúng tôi sẽ cố gắng. Tôi tin rằng lần này Real sẽ lọt vào trận chung kết Champions League. Tất cả các cầu thủ đều rất quyết tâm và sẵn sàng làm nên lịch sử. Chỉ cần duy trì được sự tập trung, tôi tin là chúng tôi có thể làm được”.

Ngoài ra, CR7 cũng chia sẻ về cơ hội của Real tại La Liga: “Chỉ còn ít vòng đấu nhưng đội bóng sẽ không từ bỏ tham vọng tại La Liga. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở tất cả những trận còn lại. Có thể khoảng cách với Atletico là không ít nhưng biết đâu đấy, vẫn có hy vọng cho Real. Điều quan trọng là chúng tôi không được buông xuôi ở thời điểm này”.

Hiện tại, với 28 bàn tại La Liga và 14 bàn tại Champions League, Ronaldo đang là chân sút số một ở cả 2 đấu trường này. Nếu như vẫn cứ duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng của mình, chắc chắn CR7 sẽ trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất châu Âu trong mùa giải năm nay.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X