Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Real Madrid sẽ giành cú ăn 3”

Thứ Sáu 30/10/2009 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc đội bóng Hoàng gia gặt hái những kết quả kém cỏi gần đây, ngôi sao người BĐN vẫn tin rằng Real Madrid sẽ đoạt cú ăn 3 mùa này.

Cristiano Ronaldo hiện đang phải điều trị chấn thương và đã vắng mặt trong một vài trận gần đây của Real Madrid. Không có cầu thủ đắt giá nhất thế giới, “kền kền trắng” đã thể hiện những màn trình diễn đáng thất vọng và để thua tới 3 và hòa 1 trong 5 trận gần đây trên các mặt trận.

 

Tại La Liga, Real để thua 1-2 trước Sevilla và bị Sporting Gijon cầm hòa ở hai trận đấu trên sân khách gần nhất. Trong cuộc đối đầu với Milan tại Champions League, dù mở tỷ số trước nhưng đội bóng của HLV Pellegrini lại để thua ngược 2-3 và mới đây nhất, Real “gây sốc” khi thất bại ê chề 0-4 trước đối thủ hạng ba Alcorcon tại cúp Nhà vua.

Dù đội nhà đang trải qua giai đoạn sa sút nhưng Ronaldo vẫn tin vào triển vọng sáng sủa của Real Madrid mùa này. Cựu ngôi sao MU thậm chí còn khẳng định Los Merengues còn nguyên cơ hội giành “cú ăn 3”.

“Đúng là chúng tôi đã phải chịu những thất bại và sức ép đối với đội bóng là rất lớn. Nhưng hiện giờ bầu không khí trong đội bóng đã hoàn toàn khác và các cầu thủ đều tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Getafe cuối tuần này”, Ronaldo phát biểu trên tờ AS.

Khi đề cập đến việc có nhiều tin đồn cho rằng HLV Manuel Pellegrini sắp bị sa thải, Ronaldo ngay lập tức phủ nhận. “Giải pháp đối với Real Madrid lúc này không phải là đuổi việc HLV. Theo tôi, không cần thiết phải có sự thay đổi nào và đội bóng sẽ tự thoát khỏi tình thế hiện nay. Tôi vẫn tin Real sẽ vô địch Liga, Champions League và giành cúp Nhà vua”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X