Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo quyết tái lập siêu kỷ lục của Barcelona

Thứ Bảy 26/05/2012 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, C.Ronaldo tin rằng, vào mùa giải tới, Real Madrid sẽ giành “cú ăn sáu”.

Với một đội bóng lớn như Real Madrid thì giành được chức vô địch La Liga và Cúp Nhà vua dường như vẫn chưa làm thỏa mãn nhiều CĐV. Chẳng đâu xa, cứ nhìn sang Barcelona khi trong vòng 4 năm qua họ giành tới 14 danh hiệu, trong đó có “cú ăn sáu” vô tiền khoáng hậu ở mùa giải 2008/2009.

Trước mắt, C.Ronaldo đang rất tích cực tập luyện cho VCK Euro 2012.
Trước mắt, C.Ronaldo đang rất tích cực tập luyện cho VCK Euro 2012.

“Tôi nghĩ mọi thứ có thể xảy ra. Bởi chúng tôi là một đội lớn. Đội hình của Real đã xây dựng được khung cơ bản và sẽ được bổ sung thêm những nhân tố mới. Thế nên, chắc chắn chúng tôi sẽ có một mùa giải tuyệt vời tiếp theo. Tôi tin Real có thể giành 6 danh hiệu khác nhau”, C.Ronaldo nói.

Ở mùa giải này, dù không thể cùng Real lên ngôi ở Champions League, nhưng những bàn thắng của Ronaldo ở La Liga đã góp công lớn vào việc giúp “Kền kền trắng” quật đổ ngôi vương của Barca.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết, để làm được điều đó, ngoài sự nỗ lực của anh và đồng đội, còn có sự chỉ đạo đúng đắn và kịp thời của HLV Jose Mourinho. “Thật sự tuyệt vời khi được Jose Mourinho huấn luyện. Tôi không còn gì phải ao ước hơn nữa. Tôi sẽ tiếp tục học hỏi từ ông ấy và cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa”, Ronaldo bộc bạch.

Tất nhiên, CR7 cũng không quên ơn người thầy đã giúp anh trở thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới, đó chính là ngài Alex Ferguson. “Những chiến thắng thật sự tuyệt diệu dưới thời HLV Ferguson. Tôi đến Manchester United khi 18 tuổi và ông ấy đã dạy bảo tôi rất nhiều”, Ronaldo kết lại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X