Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo quá đắt so với Kaka”

Thứ Năm 17/09/2009 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Marie Claire, Capello đã bày tỏ một số quan điểm của mình về bóng đá và một trong số những chủ đề được vị HLV khả kính của đội tuyển Anh nhắc đến chính là dàn sao của Real Madrid.

Sự trở lại của Flo Perez đã giúp Real Madrid giành được chữ kí của 2 trong số những ngôi sao sáng giá nhất hành tinh, Cristiano Ronaldo từ MU và Kaka từ Milan. Những vụ chuyển nhượng “bom tấn” này đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và gây xôn xao dư luận trong suốt mùa hè. Và giờ thì Capello cũng chia sẻ quan điểm của cá nhân mình. Theo Don Fabio, cái giá 80 triệu bảng dành cho tiền vệ người Bồ là quá “chát”.


 


“Anh ta (Ronaldo) không xứng đáng với cái giá 25 triệu bảng nhiều hơn Kaka. Bạn có thể thấy rằng những nhà quản lý bên phía Manchester United thông minh hơn hẳn đồng nghiệp bên phía AC Milan trong việc đàm phán hợp đồng với Real Madrid”, Capello nói.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Fabio Capello còn chia sẻ một số quan điểm về bóng đá cũng như về cuộc sống xung quanh mình. Nhà cầm quân 63 tuổi tuyên bố ông “yêu vợ hơn yêu bóng đá”, và rằng “làm HLV bóng đá với tôi chỉ là một nghề nghiệp”. Ông cũng cho biết rất ngưỡng mộ phong cách dẫn dắt của người đồng nghiệp trẻ Jose Mourinho và người đàn anh Marcello Lippi.

Khi được hỏi về công việc của mình, Don Fabio cho biết: “Tôi có muốn trở thành HLV trưởng đội tuyển Ý không ấy à? Nó đơn thuần không nằm trong sự quan tâm của tôi lúc này. Ý và Anh có thể sẽ gặp nhau ở chung kết World Cup nhưng lúc ấy tôi đang mặc chiếc áo của tuyển Anh”.

“HLV xuất sắc nhất theo tôi là Marcello Lippi. Ông ấy và Jose Mourinho là 2 HLV rất giỏi, họ là những nhà vô địch và thật khó để đánh giá xem ai xuất sắc hơn. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này là Lionel Messi. Ở Ý, 2 cầu thủ giỏi nhất là thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus và tiền vệ Daniele De Rossi của AS Roma”, Don Fabio kết luận.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X