Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phủ nhận tin đồn gia nhập Man City

Thứ Ba 14/06/2011 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ giới truyền thông, gã nhà giàu mới nổi ở ngoại hạng Anh, Man City định thực hiện cú áp phe chưa từng có trong lịch sử chuyển nhượng cầu thủ khi hỏi mua Ronaldo. Tuy nhiên, tham vọng của The Citizens khó có khả năng trở thành hiện thực.

Ban đầu, một số tờ báo thể thao uy tín hàng đầu ở Anh loan tin Man City sẽ dùng 150 triệu bảng để phá bỏ mối lương dương giữa Ronaldo và Real. Tức là số tiền các tỉ phú người Arab chi ra gần gấp đôi so với khoản ngân lượng Los Blancos đã sử dụng để giành CR7 từ tay MU. Sở dĩ, Man City muốn thực hiện thương vụ bom tấn này nhằm hiện thực hóa giấc mơ vô địch ngoại hạng Anh và tiến sâu ở Champions League mùa tới. Với khả năng ghi bàn siêu việt của Ronaldo, Man Xanh khát khao muốn có sự phục vụ của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Ronaldo chinh phục cột mốc 40 bàn/mùa

Có thể nói màn trình diễn ấn tượng của CR7 ở mùa giải vừa qua đã khiến tất cả các HLV trên thế giới đều ước ao có anh trong đội hình. 53 bàn thắng trên khắp các mặt trận, đặc biệt là 40 lần lập công tại La Liga giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha vượt qua Messi để giành danh hiệu vua phá lưới. Ngoài ra, Ronaldo cho thấy đang cố gắng hoàn thiện lối chơi khi giảm tính cá nhân bằng việc thực hiện 16 đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Theo đó, Man City cho rằng khoản tiền 150 triệu bảng bỏ ra để đưa CR7 về sân The City of Manchester là hoàn toàn hợp lý.

Không chỉ thuyết phục Real nhả người bằng khoản tiền kỷ lục, Man City còn dùng kinh tế làm mồi nhử ngôi sao người Bồ Đào Nha. Theo thông tin từ giới truyền thông xứ sở sương mù, Man xanh sẽ trả 400 nghìn bảng/tuần nếu Ronaldo đồng ý gia nhập đội bóng vùng Eastlands. Đáp lại lời mời gọi từ phía đội bóng thành Manchester, CR7 khẳng định sẽ không rời Bernabeu. Đại ý nội dung câu trả lời của cựu cầu thủ MU trong lần trả lời phỏng vấn mới đây như sau: Tôi không đi đâu cả, bởi cuộc sống ở Real đang rất tốt. Tôi sẽ ở lại đây cho đến khi kết thúc bản hợp đồng. Nếu Los Blancos đề nghị gia hạn thì tôi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Như vậy, lời phát biểu của Ronaldo đã chấm dứt những tin đồn lan truyền trong giới truyền thông. Rõ ràng, để chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Ronaldo, Man City cần chứng tỏ đẳng cấp thật sự của mình bằng những danh hiệu uy tín hơn như vô địch Premier League. Còn với chiếc Cup FA và chỉ xếp thứ 3 tại giải ngoại hạng Anh thôi thì chưa đủ để nói lên tầm vóc của Man xanh. Theo đó, việc dùng lương khủng để trả cho cầu thủ chưa đủ điều kiện để hấp dẫn những ngôi sao thế giới. Thế nên, mới có chuyện dù được hưởng lương hơn 250 nghìn bảng/tuần, nhưng đội trưởng Tevez dự định rời Man City để đến với miền đất mới.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X