Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phủ nhận sẽ gia nhập Man United

Thứ Tư 24/09/2014 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo tỏ ra rất bình thản trước vô số thông tin cho rằng anh và Man United rồi sẽ sớm tái ngộ, thậm chí là ngay mùa đông này.

Khi Gareth Bale cập bến Real Madrid cũng là lúc vị trí thống soái của Ronaldo không còn được đảm bảo. Bale chính là sự thay thế dành cho tương lai không Ronaldo bởi lúc này, CR7 đã 29 tuổi. Qua tuổi 30, anh khó duy trì phong độ ghi bàn bùng nổ như hiện tại. Sau đó là sự xuất hiện của James Rodriguez. Tuy không trực tiếp đe dọa vị trí của Ronaldo song vẫn phải khẳng định Rodriguez chính là câu trả lời của chủ tịch Florentino Perez cho câu hỏi: “Real sẽ ra sao nếu một ngày thiếu Ronaldo?”.

Bỏ mặc chuyện ngoài lề, Cris Ronaldo lúc này chỉ tập trung thi đấu cho Real Madrid
Bỏ mặc chuyện ngoài lề, Ronaldo lúc này chỉ tập trung thi đấu cho Real Madrid

Theo đó mà những lời đồn đoán về tương lai của Ronaldo ở Bernabeu đã xuất hiện nhiều hơn, nhất là chính Ronaldo cũng bóng gió chỉ trích cách mua sắm không giống ai của Perez khi ông chủ này bán Angel di Maria và Xabi Alonso đi. Các chuyên gia, hầu hết là thành viên cũ của Man United, như Gary Neville, Roy Keane… đều có chung một nhận định rằng Ronaldo rồi sẽ sớm quay về bởi anh vẫn còn tình cảm với đội bóng cũ.

Song sau trận thắng Elche 5-1 rạng sáng nay, Ronaldo mới lên tiếng. Và những gì anh muốn nói là phủ nhận: “Tương lai của tôi là ở Madrid. Tôi đang rất hài lòng và hạnh phúc sau những gì đã diễn ra. Nếu có ai nói gì về chuyện tôi đi hay ở, có lẽ điều đó cũng chẳng khiến tôi bận tâm. Vì tất cả đều là tin đồn”.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X