Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phủ nhận cáo buộc "miệt thị" địch thủ Lionel Messi

Thứ Tư 12/11/2014 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người BĐN vừa được cho thường xuyên sử dụng một số biệt danh xấu để nói về Messi khi tán chuyện với đồng đội trong phòng thay đồ. Song Ronaldo đã mau chóng lên tiếng phủ nhận.

Trong cuốn sách mới ra mắt của chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague, Ronaldo được mô tả chẳng bao giờ thân thiện hay giữ thái độ vui vẻ với Lionel Messi, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của anh xét trên phương diện cá nhân trong những năm trở lại đây. Bên cạnh đó, cầu thủ này thường cùng đồng đội ví von ngôi sao của Barcelona bằng những từ ngữ rất chợ búa và không mấy dễ nghe "con chó", "con rối" hoặc "thằng khốn".

Ronaldo phu nhan cao buoc miet thi dich thu Lionel Me hinh anh
Messi và Ronaldo không ưa gì nhau là chuyện bình thường

Sau khi thông tin trên được phát đi vào hôm qua (11/11), Ronaldo ngay lập tức đăng đàn phủ nhận cáo buộc của chuyên gia Balague. Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh chưa bao giờ cư xử với Messi theo một cách thiếu chuyên nghiệp hay thiếu tôn trọng đến vậy. Trên Facebook cá nhân, Ronaldo viết: “Những thông tin cho rằng tôi dùng những lời lẽ không hay để nói về Messi là hoàn toàn sai sự thật. Tôi đã ủy thác cho luật sư của mình khởi kiện những người có liên quan. Tôi luôn dành sự tôn trọng tối đa cho các đồng nghiệp của mình, trong đó Messi không phải là ngoại lệ”.

Tuy nhiên, cho dù Ronaldo khẳng định anh luôn dành cho Messi sự tôn trọng thì dư luận vẫn đủ lý trí để hiểu rằng giữa hai siêu sao hàng đầu thế giới này chẳng thể tồn tại mối quan hệ gì tốt đẹp. Nguyên do là cả hai lúc nào cũng so kè quyết liệt trong mọi cuộc đua tranh đến các danh hiệu cá nhân cao quý và chuyện "đấu đá" giữa họ không biết đến bao giờ mới đi đến hồi kết.

Tháng trước, Ronaldo đã toả sáng giúp Real đánh bại Barca với tỷ số 3-1 trong trận El Clasico tại La Liga. Tuy nhiên, ngay sau đó Messi đã đáp trả siêu sao người Bồ Đào Nha bằng việc quân bình kỷ lục vĩ đại 71 bàn thắng của Raul Gonzalez tại Champioins League bằng cú đúp vào lưới Ajax.

Hiện cả Ronaldo và Messi đều đang nổi lên như hai ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Ronaldo có phần chiếm ưu thế khi liên tục khai hỏa tại giải năm nay. Sau 17 lần ra sân, siêu sao 29 tuổi sút tung lưới đối phương tới 23 lần. Trong khi đó, lợi thế dành cho Messi sẽ là Quả bóng vàng World Cup 2014 và kỷ lục tại Champions League.

Thiên Bình - Theo Marca
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X