Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nổi giận, Benitez vội vã lấy lòng

Thứ Năm 23/07/2015 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV người Tây Ban Nha phải đưa ra những phát biểu có cánh nhằm nguôi ngoai phần nào sự căng thẳng hiện tại ở Real Madrid, thậm chí còn tâng bốc CR7 xuất sắc hơn Messi.

Nên nhớ rằng, Cristiano Ronaldo đã rất thất vọng với quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti, đồng nghĩa với việc phải miễn cưỡng chào đón Rafa Benitez đến Real Madrid. Mối quan hệ thầy trò mới này chưa có nhiều bước tiến đã đành, nó còn đang có chiều hướng xấu đi.

Đầu tiên ngay trong ngày chính thức ra mắt, Benitez thẳng thừng tuyên bố sẽ xây dựng lối chơi của “Kền kền trắng” xung quanh Gareth Bale. Sau đó ít lâu lại còn công khai khẳng định với báo chí rằng Ronaldo chưa phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó không khác gì những cái tát đau điếng vào mặt ngôi sao số một người Bồ.

Ronaldo noi gian, Benitez voi va lay long hinh anh
HLV Benitez đang cố gắng xoa dịu mối quan hệ căng thẳng với Ronaldo

Hiển nhiên với cái tôi của mình, CR7 không thể không có những phản ứng gay gắt. Được biết trong một buổi tập của Real, khi Benitez yêu cầu các học trò thi sút trúng xà ngang khung thành, Ronaldo đã cằn nhằn về trò chơi “vô bổ” này, cho rằng đội bóng đang phí phạm thời gian thay vì tập luyện thi đấu. Rồi sau thì luôn miệng chửi thề HLV bằng tiếng mẹ đẻ vì Benitez “không ưa những cầu thủ Bồ Đào Nha”.

Mới đây, đích thân HLV Benitez của Real đã phải xuống nước xoa dịu sự căng thẳng với Ronaldo, thậm chí còn quay ngoắt tâng bốc siêu sao “bất khả xâm phạm” ở Bernabeu là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Người cũ của Liverpool chia sẻ:

“Những chuyện ở trên sân tập chỉ chứng minh rằng Ronaldo là một người luôn có tinh thần cầu tiến và cạnh tranh, bất chấp mọi vinh quang mà cậu ấy đã giành được. Tôi luôn nghĩ rằng đây là điều quan trọng nhất, một sự tích cực mang lại lợi ích cho cả đội bóng không hơn không kém. Tôi cảm thấy bản thân rất may mắn khi được làm việc cùng Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Những phẩm chất cùng sự chuyên nghiệp là tấm gương cho mọi cầu thủ khác và khiến bạn hiểu vì sao cậu ấy đã giành được vô số danh hiệu trong sự nghiệp.”

Hiện tại, Real Madrid đang tham gia vào chuyến du đấu hè ở Mỹ tranh giải giao hữu International Champions Cup. Sau trận ra quân thất bại trước AS Roma, Los Blancos sẽ quyết tâm rửa mặt khi chạm trán đại gia nước Anh Man City vào ngày 24/07.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X