Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì khi lọt vào top 3 đề cử cho Quả bóng Vàng?

Thứ Sáu 30/11/2012 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đã không giấu được niềm vui và sự tự hào khi siêu sao người BĐN được chọn là một trong 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2012.

Hai người được chọn bên cạnh Ronaldo không phải ai khác ngoài bộ đôi của Barca, Andres Iniesta và Lionel Messi. Trong mùa giải vừa qua, Ronaldo đã ghi 46 bàn tại Liga và giúp Real Madrid vô địch Liga với số điểm và bàn thắng kỷ lục.

Ronaldo giờ đã là ngôi sao hàng đầu thế giới
 

“Đối với tôi, được lọt vào danh sách những ứng viên cuối cùng cho Quả bóng Vàng lẫn đội hình tiêu biểu của FIFA là một vinh dự. Tôi rất tự hào về điều đó. Đó là hai giải thưởng rất đặc biệt và tôi nghĩ rằng việc được lựa chọn trước hết là kết quả của sự nỗ lực từ bản thân và sự ủng hộ của các đồng đội của tôi ở cả Real Madrid và ĐT BĐN”, Ronaldo bày tỏ trên trang chủ của Real.

HLV của Ronaldo ở Real Madrid là Jose Mourinho cũng lần thứ 3 liên tiếp lọt vào danh sách 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm. Và Ronaldo đã không bỏ qua cơ hội này để ca ngợi người thầy đồng hương.

“Tôi muốn chúc mừng Jose Mourinho sau khi ông ấy được chọn là ứng viên cho HLV xuất sắc nhất năm. Ông ấy hoàn toàn xứng đáng với điều đó sau khi cùng chúng tôi vô địch Liga với số điểm kỷ lục cũng như đoạt Siêu cúp TBN”, Ronaldo khẳng định.

Mặc dù Real đang bị Barca bỏ xa 11 điểm tại Liga nhưng Ronaldo nhấn mạnh rằng họ vẫn đang hướng tới một mùa giải thành công. “Năm 2012 chưa kết thúc và mục tiêu của Real Madrid là kết thúc mùa bóng theo cách tốt nhất có thể. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang tập trung tuyệt đối cho trận đấu tiếp theo vào thứ Bảy”.

Thực tế, Real gần như đã hết cơ hội vô địch Liga nên mục tiêu còn lại của họ chỉ là Champions League và Cúp nhà Vua mà thôi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X