Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nối dài thành tích đáng buồn trong ngày Real thua trận

Chủ Nhật 08/03/2015 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa bất ngờ ngã ngựa trên sân của Athletic Bilbao, và thất bại này có trách nhiệm không nhỏ từ phong độ sa sút của Cristiano Ronaldo.

Athletic Bilbao vs Real Madrid hinh anh
Ronaldo đã có một ngày thi đấu tệ hại trên sân San Mames

Đêm qua Real Madrid đã có chuyến hành quân tới sân của Athletic Bilbao trong khuôn khổ vòng 25 BXH La Liga. Mặc dù rất quyết tâm để giành chiến thắng sau khi bị Villarreal cầm hoà 1-1 trên sân nhà cuối tuần trước, việc hành quân tới xứ Basque chưa bao giờ đem lại cảm giác dễ chịu cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti, và đêm qua một lần nữa lại được chứng minh. Trước một Bilbao đã sa sút rất nhiều trong mùa giải năm nay, Kền kền trắng vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, chẳng những thế họ còn để Aduriz ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó mang về chiến thắng 1-0 cho đội chủ sân San Mames.

Sau trận thua bạc nhược của Real Madrid trong trận Athletic Bilbao vs Real Madrid, Cristiano Ronaldo tiếp tục là tâm điểm của sự chỉ trích khi thi đấu cực kỳ mờ nhạt và gần như không để lại ấn tượng nào trên sân. Thống kê sau trận cũng cho thây siêu sao người Bồ Đào Nha đang rơi rớt phong độ một cách đáng báo động. Trong trận cầu đêm qua, Ronaldo chỉ tung ra vỏn vẹn 3 cú sút và tất cả đều đi không trúng đích. Đây đã là lần thứ 4 trong 8 trận gần đây Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không có một pha dứt điểm trúng đích nào về cầu môn đối phương, con số cho thấy những lời chỉ trích nhắm vào anh là hoàn toàn xác đáng. Càng đáng nói hơn khi ở giai đoạn trước đó, Ronaldo đã duy trì hiệu suất rất cao khi có ít nhất 1 lần sút trúng khung thành trong mỗi trận.

Tính rộng ra từ đầu năm 2015 cho tới giờ, cựu cầu thủ của Man Utd cũng chỉ có được 7 bàn thắng sau 12 trận cho Los Blancos, một con số dưới mức trung bình của anh trong nhiều năm gần đây. Không những thế, các cầu thủ còn lại trong tam tấu B-B-C lừng danh cũng đang cho thấy sự sa sút đáng báo động. Karim Benzema chỉ có được 5 bàn sau 14 trận trong năm mới, trong khi Bale còn tệ hại hơn với 3 bàn thắng sau cùng số trận.

Rõ ràng sự kém cỏi của các mũi nhọn trên hàng công đã có ảnh hưởng rất lớn tới phong độ thi đấu của Real trong thời gian qua. Họ đã chính thức trở thành cựu vương tại cúp Nhà vua sau khi thất bại trước Atletico Madrid, còn ở La Liga mọi việc cũng đang đi theo hướng rất tệ khi đoàn quân của HLV Ancelotti đã thua 2 và hoà 1 kể từ đầu năm 2015. Với trận thua của Real Madrid trước Athletic Bilbao, ngôi đầu bảng sẽ chính thức đổi chủ nếu như Barcelona giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Rayo Vallecano vào đêm nay.

Xem thêmtin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X