Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nỗ lực tập luyện để kịp trở lại trong cuộc đại chiến với Bayern

Thứ Hai 21/04/2014 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa tuần trước, Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ trận chung kết Cúp Nhà vua khi Real đối đầu với Barca do chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia vẫn giành thắng lợi 2-1 nhờ sự tỏa sáng kịp thời của Gareth Bale. Trong một diễn biến mới nhất, CR7 đang hồi phục rất nhanh đồng thời tỏ ra hết sức nỗ lực luyện tập để có thể sớm trở lại ở cuộc chạm trán Bayern tại bán kết Champions League.

Cris Ronaldo đang rất khát khao lập nên kỉ lục mới
Ronaldo trở lại sẽ giúp Real mạnh mẽ hơn rất nhiều

Cách đây 4 ngày, trong trận chung kết Cúp Nhà vua trên sân Mestalla, Ronaldo đã phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu do dính chấn thương đầu gối từ trước đó. Mặc dù vậy, với màn trình diễn siêu đẳng của một ngôi sao khác là Gareth Bale, Real Madrid vẫn giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trước Barca, qua đó có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2013/2014.

Theo những thông tin mới nhất, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang bình phục rất nhanh và nhiều khả năng sẽ sớm trở lại thi đấu. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng tập luyện với cường độ cực kỳ “kinh khủng” với hy vọng kịp góp mặt ở cuộc đối đầu với Bayern tại trận bán kết lượt đi Champions League.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, cựu tiền vệ Man Utd chia sẻ: “Tôi thực sự muốn được thi đấu. Đó là niềm khao khát của tôi. Tôi thích chơi bóng không chỉ vì đó là công việc mà còn bởi bóng đá là niềm đam mê lớn nhất trong cuộc đời tôi. Đó chính là động lực giúp tôi nỗ lực luyện tập nhiều hơn”.

“Các bác sĩ đang cố gắng giúp tôi bình phục nhanh nhất và mọi chuyện tiến triển khá tốt đẹp. Tuy nhiên, vẫn phải chờ sự xác nhận cuối cùng. Quả thực, tôi muốn được ra sân trong trận gặp Bayern. Cách đây 2 năm, chúng tôi từng thất bại trước họ ở bán kết. Bây giờ, chúng tôi muốn đòi lại món nợ này”.

Bên cạnh những tin vui về Ronaldo, Real cũng nhận được tín hiệu tích cực từ trường hợp của hậu vệ cánh trái Marcelo. Ngôi sao người Brazil đã trở lại luyện tập trong những ngày vừa qua và chắc chắn đủ sức ra sân bất cứ lúc nào.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X