Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhận thẻ vàng oan: Real quyết kháng cáo tới cùng

Thứ Năm 09/04/2015 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo đã phải nhận chiếc thẻ vàng oan uổng trong chiến thắng 2-0 của Real trước Rayo Vallecano ở vòng 30 La Liga.

Sáng sớm 9/4, Real đã đánh bại Rayo Vallecano với tỉ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 30 BXH La Liga. Ronaldo và James Rodriguez là hai cầu thủ lập công cho Real ở trận đấu này.

Mặc dù, giành chiến thắng 2 sao trước Rayo Vallecano, nhưng niềm vui của Real Madrid không được trọn vẹn khi Ronaldo nhận thẻ vàng oan và sẽ bị treo giò ở vòng 31 với Eibar.

Tình huống diễn ra ở phút 51, trong đợt phản công nhanh, Ronaldo dốc bóng thẳng vào vòng cấm địa của Rayo Vallecano, nhưng CR7 đã bị hậu vệ Antonio Amaya đốn ngã trong vòng cấm.

Ronaldo nhan the vang oan hinh anh
Ronaldo nhận thẻ vàng oan trong trận đấu với Rayo Vallecano

Trọng tài Mario Melero đã cắt còi ngay sau đó, những tưởng Real sẽ được hưởng quả phạt 11m thì vị vua áo đen này đã tặng cho Ronaldo một chiếc thẻ vàng vì cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha ăn vạ.

Trọng tài Mario Melero đưa ra quyết định khiến Ronaldo, các đồng đội, ban huấn luyện cũng như các cổ động viên phải ngỡ ngàng. Với chiếc thẻ vàng này, CR7 đã tích lũy đủ 5 thẻ và sẽ phải ngồi chơi xơi nước ở vòng 31.

Hiện tại, Real đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 70 điểm, kém Barca tới 4 điểm và La Liga chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại. Ronaldo là chân sút chủ lực của Los Blancos khi ghi tới 37 bàn thắng ở La Liga mùa này.

Việc tiền đạo người Bồ Đào Nha bị treo giò sẽ khiến mục tiêu hạ bệ Barca để giành chức vô địch La Liga bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, ban lãnh đạo Real sẽ kháng cáo tới cùng vụ án oan của Ronaldo.

Theo Marca, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi đơn kháng cáo chiếc thẻ vàng của Ronaldo lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Rất có thể trong ngày mai, phía Los Blancos sẽ nhận được câu trả lời.

Ngoài Ronaldo, ở trận đấu này, Toni Kroos và James Rodriguez cũng phải nhận thẻ vàng. Điều này đồng nghĩa hai cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận đấu với Eibar ở vòng 31 diễn ra cuối tuần này./.

Video Ronaldo bị đốn ngã trong vòng cấm

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X