Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nghỉ trận lượt về tại Milan: Real “chơi” ĐT BĐN?

Thứ Năm 29/10/2009 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vài ngày sau khi tiết lộ thông tin Cristiano Ronaldo kịp bình phục cho trận lượt về vòng bảng Champions League với AC Milan tại vòng bảng Champions League, Real đã lập tức sửa thông tin khi tuyên bố CR9 cần được scan chi tiết để chắc chắn không tái phát chấn thương.

Theo tuyên bố mới nhất gửi đi từ “Nhà trắng”, Los Blancos sẽ nghỉ thi đấu trong ít nhất 2 trận sắp tới: Gặp Getafe ở Bernabeu vào cuối tuần này và làm khách của AC Milan tại San Siro vào giữa tuần sau.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, cơ quan ngôn luận không chính thống của Casa Blanca, Ronaldo “sẽ tiếp tục ngồi ngoài cho đến khi có kết quả kiểm tra chi tiết vào tuần sau”. Cuộc kiểm tra được tiến hành bằng scan tổng thể (MRI scan) mắt cá chân, được tiến hành vào hôm nay và sẽ cho kết quả vào tuần sau.

Nhiễu thông tin về Ronaldo

Trong bối cảnh Kền kền đang trình diễn phong độ cực kỳ đáng thất vọng trên cả 3 đấu trường tham dự (hòa 3, thua 1 trong 5 trận gần nhất, trong đó có thảm bại “nhục nhã” trước đội hạng 3 Alcorcon hôm qua), sự vắng mặt của ngôi sao đắt nhất thế giới sẽ khiến “cơn đau đầu” của HLV Manuel Pellegrini thêm trầm trọng.

Tuy nhiên, cách “lật ngược” vấn đề của Real biết đâu lại là một chiêu “khổ nhục kế” đầy toan tính của”Nhà trắng”. Chúng ta đều biết là vào các ngày 14/11 và 18/11 sắp tới, ĐTQG Bồ Đào Nha sẽ bước vào 2 trận play-off căng thẳng giành vé dự World Cup 2010 với Bosnia. Dĩ nhiên, Real chẳng muốn cầu thủ mà mình đã phải bỏ tới ngót 100 triệu euro để mua tham gia vào 2 thử thách đầy mạo hiểm như vậy, khi mà trong đợt tập trung ĐTQG lần trước, Ronaldo đã tái phát chấn thương nơi mắt cá.

Tuy nhiên, Real không được quyền ngăn cản CR9 làm nghĩa vụ quốc gia. Hành động ấy có thể khiến Club Blanco bị FIFA phạt nặng. Cách duy nhất để không nhả người là thông báo Ronaldo chưa hồi phục chấn thương, và tất nhiên, Real không được để tiền vệ 24 tuổi ra sân trước ngày 14/11.

Lựa chọn này cũng tiềm ẩn nhiều bất trắc, song mùa giải còn rất dài và cơ hội cho Kền kền vẫn còn trước mắt. So với việc mất Ronaldo cả mùa vì một chấn thương nghiêm trọng, để anh nghỉ vài ba trận vẫn còn khả quan hơn, nhất là khi Getafe quá yếu, Real lại được chơi sân nhà, trong khi dẫu có để thua Milan, cơ hội đi tiếp ở cúp châu Âu của Los Blancos vẫn còn rộng mở.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X