Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Năm nay sẽ là năm của Real Madrid

Thứ Bảy 10/09/2011 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ Marca (TBN), Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng anh không biết gì về đối thủ đầu tiên của Real Madrid ở vòng bảng Champions League, Dinamo Zagreb. Real sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục Champions League mùa này bằng chuyến làm khách tới sân của Dinamo Zagreb vào ngày 14/9 tới.

“Thành thật mà nói tôi không biết gì về Dinamo Zagreb cả. Tôi chỉ biết họ có một cầu thủ người Bồ Đào Nha, nhưng tôi chẳng biết tí gì về cách Dinamo Zagreb chơi bóng hoặc chúng tôi sẽ phải đối phó với họ như thế nào. Nhưng vẫn còn thời gian để chúng tôi nghiên cứu và chuẩn bị cho trận đấu này, những chuyến làm khách bao giờ cũng phức tạp”, Ronaldo nhận định.

Ronaldo tin vào thành công của Real

Cùng bảng đấu với Real và Zagreb còn có Lyon, đối thủ quen thuộc của đội bóng áo Trắng trong những mùa gần đây. “Khi còn chơi cho M.U tôi cũng từng có một vài lần đối đầu với Lyon. Còn ở Real, hai mùa gần nhất chúng tôi đều gặp họ. Lyon là một đối thủ khó chơi, họ là đội bóng hay nhất nước Pháp. Nhưng chúng tôi đã cho thấy rằng Real Madrid có thể chơi ở trình độ cao hơn họ, ngay cả trên sân khách mặc dù sẽ không dễ dàng gì”.

Đang dấy lên mối lo ngại rằng La Liga không còn tính cạnh tranh khi giải đấu chỉ là cuộc chiến riêng giữa Real Madrid và Barca do sự vượt trội của họ so với phần còn lại. Bằng chứng là Real và Barca đã giành những chiến thắng theo kiểu tennis trước Zaragoza (6-0) và Villarreal (5-0) ở lượt đấu mở màn. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha lại không nghĩ vậy.

“Liga rất có tính cạnh tranh. Cùng với Premier League, Liga là một trong hai giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Bạn có thể thấy rằng những đội bóng mạnh nhất thế giới đang thuộc về Anh và Tây Ban Nha. Tôi phản đối quan điểm cho rằng Liga chỉ có Real và Barca. Valencia cũng là đội rất đáng xem mùa này. Liga mới chỉ bắt đầu và chưa thể nói lên điều gì. Chúng tôi không thể lúc nào cũng ghi 6 bàn trong một trận được. Chúng tôi sẽ thua và gặp khó khăn ở một số thời điểm, chắc chắn là vậy. Tôi ước gì chúng tôi có thể chơi ở trình độ như vậy trong suốt mùa giải và giành chiến thắng hàng tuần”, tiền vệ người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Barca chắc chắn vẫn sẽ là đối thủ khó chịu nhất của Real Madrid mùa này cả ở Liga lẫn Champions League sau những gì đội chủ sân Nou Camp đã thể hiện tại Siêu Cúp TBN và châu Âu vừa qua. “Barca là một trong những đội bóng hay nhất thế giới và rất khó khăn khi phải đối đầu với họ. Để đánh bại Barca, bạn phải chơi với 100% khả năng. Nhưng mùa này Real đã có tính cạnh tranh hơn, trưởng thành hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn so với mùa trước. Tôi nghĩ năm nay sẽ là năm của Real”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X