Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn tiếp tục “hủy diệt” khung thành của đối phương

Thứ Sáu 26/09/2014 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo đang có hiệu suất ghi bàn đáng nể khi ghi tới 9 bàn thắng sau 4 trận đấu ở La Liga và CR7 vẫn muốn làm được nhiều hơn thế.

Có thể nói tuần vừa qua là thời gian mà cả châu Âu phải ngã mũ thán phục trước khả năng săn bàn siêu hạng của Ronaldo. Trong vòng 7 ngày, Ronaldo đã ghi được 8 bàn thắng vào lưới Basel (1 bàn), Deportivo (3 bàn) và Elche (4 bàn).

Thành tích ấn tượng của CR7 giúp anh 2 lần liên tiếp trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Bên cạnh đó, anh còn thiết lập một số kỷ lục cá nhân đáng nể ở sân chơi cao nhất Tây Ban Nha.

Sau 5 vòng đấu, Ronaldo đang có được 9 bàn thắng, dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” La Liga, hơn cầu thủ đứng thứ hai, Bale 5 bàn và hơn đại kình địch Messi tới 6 bàn.
 

Ronaldo đáp trả Mourinho bằng phong độ cực kỳ ấn tượng
Ronaldo đang có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp

Phong độ ghi bàn ấn tượng của Ronaldo khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Bởi vì, trước khi mùa giải này diễn ra, Ronaldo đã dính chấn thương dai dẳng từ mùa giải năm ngoái, nó khiến tiền đạo người Bồ thi đấu không thành công ở World Cup 2014.

Ngay như ở đầu mùa giải năm nay, Ronaldo đã phải nghỉ 1 trận đấu ở vòng 4 với Sociedad. Ở trận đấu đó, Real đã vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau 11 phút thi đấu, nhưng cuối cùng đã để thua ngược với tỉ số 2-4.

Khi được hỏi về tình trạng chấn thương và có cần phải nghỉ ngơi không, Ronaldo cho biết: “Chúng ta đang ở giai đoạn đầu của mùa giải, tôi muốn chơi bóng để đạt được sự tự tin và nhịp điệu của mình.”.

“Tôi vẫn có thể đạt được trạng thái tốt hơn về mặt thể chất. Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ trong thời gian nghỉ ngơi sau khi không có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải, nhưng bây giờ tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều và không cảm thấy đau đớn nữa.” – Ronaldo đã tập luyện rất chăm chỉ trong thời gian nghỉ ngơi.

“Bây giờ không phải là thời gian nghỉ ngơi. Tôi cảm thấy tốt và không có bất kỳ sự đau đớn nào. Tôi vẫn đang cải thiện khả năng của mình và tôi vẫn muốn được tiếp tục được như thế này.” – Ronaldo muốn ra sân và tiếp tục ghi bàn như những trận đấu vừa qua.

Tối mai, Ronaldo tiếp tục được trình diễn khả năng săn bàn của mình khi Real có chuyến làm khách trên sân của Villarreal ở vòng 6 La Liga. Trận đấu giữa Villarreal và Real diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 27/9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X