Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Real phải mua ngay Falcao

Thứ Tư 02/10/2013 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Phong độ của Real Madrid đang có phần sa sút trong thời gian gần đây. Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia hiện tại cũng muốn tìm kiếm thêm một chân sút đẳng cấp để sớm tăng cường lực lượng vào mùa đông. Mới đây, chính ngôi sao sáng giá nhất ở sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng chia sẻ rằng anh muốn được sát cánh cùng Radamel Falcao.

Ronaldo và Falcao
Ronaldo và Falcao

Theo những tiết lộ từ Jorge Mendes, người đại diện trực tiếp cho CR7 thì siêu sao người Bồ Đào Nha đánh giá rất cao khả năng của Falcao và thổ lộ rằng anh muốn được trở thành đồng đội của cựu chân sút Atletico tại Real Madrid. Ronaldo nhận xét Falcao là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện nay, với lối chơi hiệu quả, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật.

Hiện tại, đội bóng Hoàng gia thủ đô Madrid đang có 3 tiền đạo là Karim Benzema, Alvaro Morata và Jese Rodriguez. Trong số này, chỉ có cầu thủ người Pháp Benzema là thường xuyên được HLV Carlo Ancelotti sử dụng, đồng thời cựu chiến lược gia AC Milan cũng tỏ ra “ưu ái” anh hơn cả. Thế nhưng, kể từ đầu mùa, Benzema chỉ ghi được 2 bàn sau 7 trận ở La Liga, và trong cả 3 trận gần đây nhất, anh đều… tịt ngòi. Rõ ràng, Real không thể tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi vào một tiền đạo kém hiệu quả như thế được.

Radamel Falcao hiện đang là người của Monaco. Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đội bóng “nhà giàu” nước Pháp đã chiêu mộ cầu thủ này từ Atletico với giá 62 triệu euro. Hiện tại, chân sút người Colombia cũng đang chơi tương đối thành công ở môi trường mới. Tuy nhiên, Falcao đang không cảm thấy thoải mái nhất tại đội bóng Công quốc do những vụ “tai tiếng” gần đây có ảnh hưởng tới anh.

Đầu tiên là việc tiền đạo này bị “tố cáo” gian lận tuổi tác kể từ ngày chuyển sang thi đấu ở châu Âu, một vấn đề mà cả ban lãnh đạo Monaco cũng như Falcao đều chưa thể tìm ra cách lý giải sao cho ổn thỏa. Thứ hai là việc CLB bất ngờ phải “chịu thuế” mới. Vì được lên hạng nên Monaco đã phải chấp nhận mức thuế chung giống như tất cả các đội bóng khác tại Ligue 1. Điều này đã khiến những cầu thủ đang hưởng lương khá nhiều như Falcao phải tự “trích” ra một phần thu nhập để… đóng thuế. Chính những nguyên nhân này đã tác động tới tâm lý của Falcao và anh cũng đang cân nhắc chuyển tới đầu quân cho một đội bóng tham vọng hơn.

Thực tế, nếu Real muốn mua Falcao, cơ hội của họ cũng là rất sáng sủa bởi tiền đạo người Colombia cũng có người đại diện là Jorge Mendes, giống như Cristiano Ronaldo. “Siêu cò” lừng danh trong làng bóng đá châu Âu này hoàn toàn có thể “làm phép” để CR7 và Falcao trở thành đồng đội với nhau tại sân Bernabeu.

Bên cạnh đó, trong bản hợp đồng của chân sút người Colombia với Monaco cũng có điều khoản hết sức đặc biệt. Cụ thể, chân sút người Uruguay sẽ được phép rời đội chủ sân Louis II ngay trong tháng 1/2014, nếu như Real đồng ý trả đúng số tiền mà Monaco đã từng bỏ ra: 62 triệu euro.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X