Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Real giữ đôi chân trên mặt đất

Thứ Tư 13/03/2013 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phong độ cực cao mà Real Madrid đang thể hiện, Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra rất thận trọng và cảnh báo các đồng đội không được chủ quan.

Sau một quãng thời gian khó khăn, Real Madrid đã trở lại một cách vô cùng ấn tượng bằng những chiến thắng liên tiếp ở các trận đấu lớn. Họ đã hai lần đánh bại Barca và vượt qua M.U ngay tại Old Trafford. Những kết quả tuyệt vời này giúp Real lọt vào chung kết Cúp nhà Vua cũng như Tứ kết Champions League.

ronaldo
 

Đi cùng với phong độ cao của Real chính là màn trình diễn xuất sắc của Cristiano Ronaldo. Chính những bàn thắng mang tính quyết định của CR7 đã giúp Real loại M.U khỏi Champions League và vượt qua Barca ở Cúp nhà Vua.

Dù vậy, Ronaldo đã tỏ ra rất tỉnh táo khi nhấn mạnh rằng chẳng có gì đảm bảo Real Madrid sẽ đoạt được các danh hiệu lớn vào cuối mùa.

“Rất khó để nói rằng liệu Real Madrid có giành được Decima vào cuối mùa hay không bởi vẫn còn rất nhiều trận đánh ở phía trước. Điều quan trọng là chúng tôi đang có phong độ tốt”, CR7 tỏ ra cảnh giác: “Real đã giành hai chiến thắng trước Barca và vượt qua M.U nên chúng tôi rất phấn khích và tự tin. Còn bây giờ, chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất”, Ronaldo nói tiếp.

Về màn trình diễn của mình, Ronaldo nhấn mạnh rằng điều quan trọng nhất bây giờ là phong độ của tập thể chứ không phải của bất cứ một cá nhân nào. “Về mặt cá nhân, mọi thứ đang diễn ra một cách tốt đẹp với tôi. Nhưng lúc này, tôi chỉ nghĩ về việc giúp đỡ đội bóng đoạt Cúp nhà Vua và Champions League.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X