Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn quay trở lại mái nhà Old Trafford

Chủ Nhật 23/12/2012 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Dù phải còn hơn 1 tháng nữa mới có dịp gặp lại những "người cũ" trên sân bóng trong thế đối đầu, thế nhưng siêu sao này lại đang cho người ta thấy anh háo hức đến thế nào khi được trở lại sân Old Trafford. Và đặc biệt hơn, đó dường như không phải chỉ là sự háo hức thông thường mà còn là một dấu hiệu cho người ta thấy ngày mà Ronaldo quay về với màu đỏ thành Manchester sắp đến.

Theo tờ Goal, chính Ronaldo đã tiết lộ với những đồng đội ở Real rằng anh rất hạnh phúc khi được trở lại sân Old Trafford để thi đấu. Những lời tâm sự này có lẽ cũng chỉ ở mức bình thường nếu như sir Alex không đề cập đến vấn đề muốn đưa CR7 trở về với Quỷ đỏ.

ronaldo alex ferguson
Ronaldo đang muốn Sir Alex đưa anh quay về với màu áo Quỷ đỏ

Những lời nói đó không hẳn chỉ là cách Ronaldo thể hiện tình cảm của mình với "Ông già gân" mà còn như một tín hiệu của anh dành riêng cho vị HLV đáng kính này. Đơn giản thôi, hãy đưa tôi quay về Man Utd, đó là những gì mà Ro "điệu" đang nhắn nhủ với người thầy lớn trong cuộc đời mình.

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Real Madrid vào năm 2009, siêu sao người Bồ đã trở thành một cầu thủ không thể thay thế tại sân Bernabeu khi anh ghi đến 170 bàn/169 trận đấu và thường xuyên được đề cử vào giải Quả bóng vàng Fifa. Lẽ dĩ nhiên, các fans hâm mộ cũng như BLĐ Real sẽ rất yêu quý anh. Tuy nhiên, những "tình cảm" ấy của người Madrid dành cho anh không được như ở Manchester. Bản thân Ronaldo đã từng thú nhận về vấn đề này, và thực tế cũng đã chỉ rõ ra như vậy.

Ở Madrid, CR7 "buồn" vì rất nhiều nỗi. Thế nhưng, cái lý do lớn nhất để anh buồn cũng rất có thể chỉ là vì nhớ sir Alex, nhớ Man Utd và cả Premier League. Anh muốn được phục vụ vị HLV người Scotland một lần nữa. Và nói như người ta nói, "chẳng đâu bằng nhà mình cả". Ở Old Trafford, Cristiano Ronaldo vẫn là một huyền thoại sống luôn luôn được yêu quý và chào đón. Và cũng chỉ có Alex Ferguson mới là người làm anh thấy được trọng vọng hơn cả.

Chẳng phải Ronaldo không biết mức giá chuyển nhượng của anh là một con số mà ngay cả chính ngài "máy sấy tóc" từng thừa nhận là vô cùng lớn. Cái điều khoản phá vỡ hợp đồng 810 triệu bảng mà Real Madrid đính kèm vào bản hợp đồng cũng vượt quá tầm tay của Man Utd. Nhưng nếu như CR7 thật sự muốn quay trở về thì những điều khoản ấy cũng chẳng là gì so với tình yêu của anh dành cho Quỷ đỏ cả.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X